Quảng cáo

MU đón tín hiệu tích cực về trụ cột, tự tin chờ đấu Tottenham

Thứ ba, 25/04/2023 20:04 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông Anh, MU vừa đón tín hiệu tích cực từ một trụ cột quan trọng, qua đó thêm tự tin chờ đấu Tottenham.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi vượt qua Brighton ở bán kết FA Cup, MU sẽ trở lại Ngoại hạng Anh để làm khách trên sân của Tottenham tại vòng 33 diễn ra lúc 2h15 ngày 28/4 (giờ Việt Nam). Dù cho đối thủ đang không có được phong độ ấn tượng song 90 phút sắp tới vẫn hứa hẹn nhiều thách thức với thầy trò Erik Ten Hag.

Trước thềm cuộc đại chiến nói trên, người hâm mộ Quỷ đỏ thực sự âu lo về tình hình chấn thương của một trụ cột, đó là Bruno Fernandes. Cụ thể, theo hình ảnh được vợ tiền vệ người BĐN chia sẻ trên trang Instagram cá nhân mới đây, cầu thủ 28 tuổi đã phải dùng tới nạng và cả giày bảo hộ nẹp chặt vào phần chân phải.

Điều ấy khiến không ít fan MU lo ngại về khả năng Bruno Fernandes dính chấn thương nặng liên quan tới mắt cá chân. Song, thông tin cập nhật từ phóng viên Jamie Jackson đã mang đến tín hiệu tích cực cho người hâm mộ Quỷ đỏ.

Theo đó, việc Bruno Fernandes mang giày bảo hộ như trong bức hình chỉ là cách để giúp anh phòng ngừa chấn thương nặng có thể xảy ra. 

Được biết, giày bảo hộ thường được sử dụng trong bóng đá để hỗ trợ, ổn định và bảo vệ bàn chân cũng như mắt cá chân trong quá trình hồi phục sau chấn thương hoặc giảm thiểu nguy cơ làm vết thương trầm trọng hơn trong khi vấn đề gặp phải đang dần hồi phục.

bruno-fernandes-mu-tottenham-1682427739.jpeg
Việc Bruno Fernandes phải dùng tới giày bảo hộ chỉ là phương án phòng ngừa (Nguồn: Instagram)

Như thế có nghĩa, Bruno Fernandes không dính chấn thương quá nghiêm trọng như lo ngại từ nhiều cổ động viên MU. Ở buổi tập mới nhất của đội bóng diễn ra vào trưa ngày 25/4 (giờ địa phương), tiền vệ 28 tuổi đã vắng mặt.

Song rất có thể, đây là yêu cầu từ chính ban huấn luyện để giúp trụ cột nơi hàng tiền vệ câu lạc bộ có thêm thời gian nghỉ ngơi, qua đó nhanh chóng hồi phục và hướng đến trận đại chiến với Tottenham.

Bruno Fernandes là nhân tố đặc biệt quan trọng với MU. Trong lần gần nhất khi cầu thủ này vắng mặt vì án treo giò, đội bóng thành Manchester đã thảm bại 0-3 trước Sevilla tại đấu trường Europa League.

Erik Ten Hag chia sẻ về Bruno Fernandes (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT