Quảng cáo

Mục tiêu của MU nhận được lời đề nghị khó từ chối, người trong cuộc xác nhận

Thứ tư, 26/04/2023 12:02 PM (GMT+7)
A A+

Chân sút sinh năm 2003 đã nhận được một số lời đề nghị khó cưỡng. HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta vừa xác nhận điều này.

Nghe nội dung bài viết

Rasmus Hojlund đang có một mùa giải thăng hoa trong màu áo Atalanta. Sau 37 lần ra sân, anh đã ghi được 14 bàn thắng và góp 6 kiến tạo. Hiệu suất này càng trở nên ấn tượng khi biết rằng chân sút sinh năm 2003 chỉ thường xuyên vào sân từ ghế dự bị. Sau 27 lần ra sân tại Serie A, anh chỉ có 16 trận góp mặt trong đội hình chính.

Phong độ chói sáng giúp cho Hojlund nhận được sự quan tâm của nhiều ông lớn trên khắp châu Âu. MU, Bayern và Barcelona là những cái tên nổi bật nhất. Hợp đồng của chân sút người Đan Mạch với Atalanta vẫn còn thời hạn cho đến mùa hè 2027. Theo Transfermarkt, anh được định giá khoảng 35 triệu euro. Tất nhiên, mức phí để giải phóng hợp đồng sẽ cao hơn con số này.

HLV trưởng của Atalanta - Gian Piero Gasperini cũng dành nhiều lời khen cho cậu học trò. Thêm vào đó, ông còn tiết lộ đã nhận được những lời đề nghị khủng. Cụ thể, nhà cầm quân sinh năm 1958 chia sẻ: “Về mặt chuyên môn và nhiều khía cạnh khác, tôi gần như chưa từng thấy một tiền đạo nào ở tuổi 20 mạnh mẽ như vậy”.

hojlund-1682484924.jpg
Hojlund có những tố chất của một trung phong hàng đầu (Nguồn: Internet)

Gasperini tiếp tục: “Cậu ấy có nhiều cơ hội để phát triển. Trong một số tình huống như không chiến, trong vòng cấm hoặc đường chuyền cuối cùng, cậu ấy vẫn có thể làm tốt hơn. Khi bạn nhìn thấy một cầu thủ đẳng cấp ở đó, các CLB hàng đầu châu Âu sẽ vây lấy anh ta. Một số lời đề nghị sẽ khiến Atalanta khó lòng từ chối”.

Hojlund được đánh giá rất cao ở khả năng chọn vị trí và dứt điểm. Với chiều cao 1m91, anh cũng trở thành một phương án giải quyết bóng bổng lợi hại bên trong vòng cấm địa đối thủ. MU thực tế đã để mắt đến cầu thủ này từ lâu. Phương án số 1 của họ vẫn là Harry Kane. Tuy nhiên, Tottenham có vẻ không muốn nhả người.

Theo một số nguồn tin, Quỷ đỏ đã liên hệ với Spurs về trường hợp của chân sút người Anh. Nếu các cuộc thảo luận không có kết quả, họ sẽ chuyển hướng sớm để không bỏ lỡ các mục tiêu khác trên TTCN hè.

Hojlund tỏa sáng trong màu áo Atalanta (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT