Quảng cáo

Napoli ra giá bất ngờ cho 'siêu tiền đạo', Bayern Munich lập tức ra tay

Thứ tư, 26/04/2023 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Victor Osimhen sẽ là hàng hot ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Thời điểm hiện tại, Napoli cũng đã có những động thái ra giá cho tiền đạo này trước những sự quan tâm của các ông lớn, trong đó có Bayern Munich là tích cực nhất.

Nghe nội dung bài viết

Napoli gần như sẽ có được Scudetto ở mùa giải năm nay khi đã hơn Lazio ở vị trí thứ 2 tới 17 điểm trong bối cảnh mùa giải chỉ còn lại 7 vòng đấu nữa. Thành tích của đội chủ sân Maradona có công rất lớn của bộ 3 trên hàng công: Lozano, Kvaratskhelia và đặc biệt là Victor Osimhen.

Osimhen chính là cái tên chắc chắn sẽ được săn đón nhiều nhất bởi các ông lớn tại châu Âu ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Bayern Munich, Man Utd, Real Madrid, Chelsea,... là những đội bóng đang tìm kiếm 1 tiền đạo cắm và có đủ tài chính để có thể đàm phán với Napoli với trường hợp của tiền đạo Nigeria.

Bayern Munich được cho là tích cực nhất trong cuộc đua có được chữ ký của Osimhen. Bản thân của tiền đạo này cũng rất hứng thú việc chuyển tới Allianz Arena để tìm kiếm thử thách mới cho bản thân. Dù vậy Napoli sẽ không dễ dàng để mất tiền đạo chủ lực của mình khi đã hét giá 150 triệu Euro cho đội bóng nào muốn sở hữu Osimhen.

Napoli ra giá bất ngờ cho 'siêu tiền đạo', Bayern Munich lập tức ra tay 273489
Trước sự theo đuổi của nhiều ông lớn, Napoli đã hét giá 150 triệu Euro cho Osimhen. Ảnh: Sportbild

Dù vậy đây là mức giá mà phía Bayern Munich hoàn toàn có thể đáp ứng khi doanh thu của họ ở mùa giải năm nay lên tới 835 triệu Euro - 1 con số kỷ lục của CLB trong vòng 10 năm gần đây. Theo Sportbild, BLĐ Hùm Xám đã thống nhất rằng sẽ duyệt chi 1 số tiền khổng lồ để mua 1 tiền đạo cắm trong hè 2023.

Bayern Munich dự tính sẽ bán Mane như 1 phần giao dịch cộng với 80 triệu Euro hoặc trả thẳng 150 triệu Euro cho Napoli để có được Victor Osimhen. BLĐ hiểu rằng họ cần phải có sự cải tổ trong đội hình sau thành tích ở mùa giải năm nay và chắc chắn vị trí tiền đạo cắm là nơi sẽ phải được ưu tiên hàng đầu.

Napoli ra giá bất ngờ cho 'siêu tiền đạo', Bayern Munich lập tức ra tay 273490
Với tình hình tài chính và thành tích ở mùa giải năm nay, BLĐ Bayern Munich quyết dốc hầu bao để chiêu mộ 1 tiền đạo cắm, trong đó mục tiêu chính là Victor Osimhen. Ảnh: Sportbuzzer

Nếu Osimhen cập bến Allianz Arena vào mùa hè này với mức giá tổng 150 triệu Euro, tiền đạo này sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Bayern Munich, vượt mặt Lucas Hernandez với mức giá 80 triệu Euro vào mùa hè 2018. Diễn biến của thương vụ này vẫn còn ở phía trước và dự kiến sẽ còn nhiều tình tiết hấp dẫn giữa Napoli, Osimhen và chính Bayern Munich.

Mùa giải 2021 ấn tượng của Osimhen tại Napoli
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT