Quảng cáo

Bỏ mặc giấc mơ danh hiệu, Harry Kane phũ phàng từ chối đội bóng giàu thành tích

Thứ ba, 18/04/2023 23:56 PM (GMT+7)
A A+

Harry Kane được cho là không có hứng thú với một trong những đội bóng giàu thành tích nhất thế giới, bất chấp việc CLB này có thể giúp anh giải cơn khát danh hiệu.

Tương lai của Harry Kane tại Tottenham Hotspur đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Trong khoảng vài năm gần đây,  ngôi sao người Anh được cho là đã không còn tha thiết gắn bó với đội bóng thành London, bởi anh muốn tìm kiếm một bến đỗ mới chất lượng hơn nhằm tăng khả năng cạnh tranh danh hiệu.

Dẫu vậy, bất chấp nguyện vọng của tiền đạo sinh năm 1993, chủ tịch Daniel Levy vẫn quyết tâm giữ chân ngôi sao số một của mình. Trong bối cảnh hợp đồng giữa Kane và Spurs chỉ còn thời hạn đến mùa Hè 2024, đội bóng này đang lên kế hoạch gia hạn, nhưng các cuộc đàm phán giữa đôi bên hiện vẫn chưa thể đi đến kết quả cuối cùng.

harry-kane-tottenham1-0755-1681840106.jpg
Harry Kane muốn ra đi để tìm kiếm danh hiệu. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ từ báo chí Đức, trong bối cảnh Harry Kane đang đối mặt với tương lai bất định tại Tottenham Hotspur, Bayern Munich được cho là đã nhanh chóng gửi đề nghị chiêu mộ ngôi sao người Anh. Đội chủ sân Allianz Arena hiện vẫn tìm kiếm một chân sút xuất chúng để lấp đầy lỗ hổng mà Robert Lewandowski để lại khi chuyển sang Barcelona hồi mùa Hè năm ngoái. Trước đó, nhà vô địch Bundesliga đã chiêu mộ Sadio Mane từ Liverpool, tuy nhiên cầu thủ người Senegal tỏ ra khó hòa nhập và khó có thể cạnh tranh tại đội bóng này.

Nếu gia nhập Bayern Munich, Harry Kane có thể gặt hái được những thành công, điều mà trước đó dù rất nỗ lực nhưng anh vẫn không thể đạt được cùng Spurs. Với vị thể của mình, Hùm xám xứ Bavaria có thể đảm bảo mang đến cho tiền đạo 29 tuổi những danh hiệu mà anh luôn khao khát.

Dẫu vậy, tờ Sky Sports khẳng định, bản thân tiền đạo 29 tuổi không có hứng thú gia nhập Bayern Munich. Mặc dù không đưa ra lý do chính thức, nhưng nhiều khả năng, Kane muốn tiếp tục bám trụ với Ngoại hạng Anh để theo đuổi kỷ lục với tư cách là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại tại giải đấu số một xứ sở sương mù.

harry-kane-tottenham-1681840106.jpg
Harry Kane không có hứng thú với Bayern Munich. Ảnh: Internet

Đây được coi là một tín hiệu mừng cho Manchester United, đội bóng cũng dành nhiều thời gian để theo đuổi Harry Kane trong suốt những khoảng thời gian vừa qua. Tuy nhiên, để có được chữ ký của ngôi sao người Anh, Quỷ đỏ phải bỏ ra số tiền rơi vào khoảng 120 triệu Euro nếu muốn thuyết phục Spurs ngồi vào bàn đàm phán.

5 tình huống kiến tạo ấn tượng nhất của Harry Kane. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT