Quảng cáo

HLV Lampard bị huyền thoại Chelsea nói lời phũ phàng

Thứ năm, 27/04/2023 20:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV Frank Lampard đang bị chỉ trích rất nhiều. Một huyền thoại của Chelsea vừa qua cũng lên tiếng tỏ rõ sự thất vọng.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đang trải qua một mùa giải thực sự sóng gió. Hồi tháng 9, họ sa thải HLV Thomas Tuchel sau những mâu thuẫn với ông của Todd Boehly. The Blues sau đó bổ nhiệm Graham Potter và không tiếc tiền trên TTCN để mang về những cái tên chất lượng.

Thế nhưng, cựu thuyền trưởng Brighton cũng chịu chung số phận với người tiền nhiệm. Ông bị sa thải ngay sau khi đội chủ sân Stamford Bridge để thua Aston Villa với tỷ số 0-2 hôm 1/4. Trước tình thế khó khăn của đội bóng, Lampard đã trở lại một lần nữa để đảm nhận vị trí HLV tạm quyền.

Tuy nhiên, huyền thoại sinh năm 1978 chưa kịp làm cho người hâm mộ vui mừng thì đã đi từ nỗi thất vọng này đến nỗi thất vọng khác. Chuỗi toàn thua của Chelsea đã kéo dài lên con số 5. Vừa qua, họ thua bạc nhược 0-2 trước Brentford ngay trên sân nhà.

lampard-1682601361.jpg
Lampard chưa giúp Chelsea thắng được trận nào (Nguồn: Internet)

Làn sóng chỉ trích hướng về phía Lampard. Huyền thoại của Chelsea – Frank Leboeuf cũng không giấu nổi sự tức giận khi chứng kiến màn trình diễn kém cỏi của các hậu bối. Chia sẻ với ESPN, ông nói: “Chúng tôi đã nói tất cả những gì bạn biết. Tôi không thể nói gì được. Có lẽ với Frank Lampard, hãy biến đi, rời khỏi đó nhanh đi”.

Nhà vô địch World Cup 1998 nói thêm: “Họ cần một trận thắng. 3 điểm để chắc chắn rằng họ không bị xuống hạng. Để thủng lưới là chuyện bình thường. Bàn phản lưới nhà đó không thành vấn đề. Nhưng ở bàn thua thứ 2, họ đang làm cái quái gì vậy. Thiago Silva quá xa Wesley Fofana. Không có gì hoạt động bình thường. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là hậu vệ hay nhất thế giới nhưng ít nhất tôi có thể nhìn thấy điều đó”.

Chelsea hiện đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Họ thậm chí chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 10 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Khả năng cạnh tranh vé dự cúp châu Âu của The Blues lúc này rõ ràng đã không còn.

Trong thời gian gần đây, Chelsea được đồn đoán đã đạt được thỏa thuận với HLV Mauricio Pochettino. Cựu thuyền trưởng Tottenham sẽ đến Stamford Bridge ngay sau khi mùa giải này kết thúc. Ông cũng đã chuẩn bị xong đội ngũ nhân sự để sẵn sàng cho công việc mới.

HLV Lampard trả lời phỏng vấn (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT