Quảng cáo

Fan MU ‘hô vang’ tên Harry Kane ở đại chiến tại Tottenham Stadium

Thứ sáu, 28/04/2023 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đại chiến trên sân Tottenham Stadium, fan MU đã không ngừng “hô vang” tên của Harry Kane đồng thời không quên gửi lời nhắn nhủ tới chân sút này.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đại chiến tại vòng 33 Ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng ngày 28/4 (giờ Việt Nam), MU đã chấp nhận chia điểm với kết quả 2-2 trước đội chủ nhà Tottenham Hotspur. Đây là điều tương đối đáng tiếc, bởi lẽ, thầy trò Erik Ten Hag đã dẫn trước đối thủ tới 2-0 ngay sau hiệp đấu đầu tiên.

Đáng chú ý, trong màn so tài nói trên, dù là cầu thủ bên kia chiến tuyến song Harry Kane đã liên tục được fan MU có mặt trên khán đài hô vang tên của mình. Cổ động viên Quỷ đỏ không chỉ tạo ra hành động đó mà đồng thời còn gửi lời nhắn nhủ tới chân sút người Anh.

Cụ thể, trong rất nhiều khoảng thời gian trận đấu, khán giả hâm mộ MU có mặt tại Tottenham Stadium đã liên tục hô vang: “Harry Kane, we"ll see you in June” (Tạm dịch: Harry Kane, chúng tôi sẽ gặp lại bạn vào tháng 6).

Sở dĩ, fan Quỷ đỏ thành Manchester tạo ra thông điệp này là bởi trong suốt quãng thời gian vừa qua, đã xuất hiện rất nhiều thông tin về việc MU đang khao khát chiêu mộ Kane ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Tháng 6 là thời điểm mà mùa giải 2022/23 của Ngoại hạng Anh đã kết thúc, vì thế, các đội bóng tại xứ sương mù có thể đàm phán, trao đổi cũng như mua bán cầu thủ. MU đang rất cần một trung phong đẳng cấp như Kane để nâng tầm hàng tấn công.

kane-fan-mu-tottenham-1682647239.jpeg
Fan MU liên tục hô vang tên của Harry Kane ở đại chiến Tottenham (Nguồn: Internet)

Theo tiết lộ, phía Quỷ đỏ sẵn sàng đưa ra mức phí là 80 triệu bảng nhằm thuyết phục Tottenham nhả người. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ nâng mức lương mà Kane đang nhận từ 200.000 bảng/tuần lên thành 300.000 bảng/tuần.

Đây chắc chắn là một trong những thương vụ sẽ tốn nhiều giấy mực của truyền thông thế giới mùa hè năm nay. Hiện tại, hợp đồng giữa Kane với Tottenham chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2024.

Bản thân ngôi sao người Anh cũng rất muốn ra đi để tìm kiếm một danh hiệu - điều anh chưa thể có được xuyên suốt những năm tháng khoác áo Gà trống. Ở mùa bóng năm nay, khả năng rất cao Tottenham sẽ không thể đạt được tấm vé tham dự Champions League vào mùa giải 2023/24.

Buổi tập của MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT