Quảng cáo

Quá ấn tượng, gã khổng lồ muốn thâu tóm siêu sao quan trọng bậc nhất MU

Thứ năm, 27/04/2023 18:57 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ ngôi sao Casemiro được đưa vào tầm ngắm của đội bóng hùng mạnh tại châu Âu chắc chắn là tin tức khiến MU cảm thấy không dễ chịu.

Nghe nội dung bài viết

‏Vào rạng sáng mai, MU sẽ bước vào trận đấu quan trọng có tính quyết định tới tấm vé dự C1 gặp Tottenham. Tuy nhiên, ngay trước thềm đại chiến, Quỷ đỏ lại phải chứng kiến một tin tức chuyển nhượng chắc chắn sẽ khiến họ không hài lòng.

Theo Kicker, tiền vệ ngôi sao Casemiro đang nằm trong tầm ngắm của một đội bóng đại gia châu Âu là Bayern Munich. Người đề xuất thương vụ này đó chính là tân HLV Thomas Tuchel.

Cụ thể, nguồn này cho biết cựu huấn luyện viên của Chelsea rất ngưỡng mộ tài năng của Casemiro từ khi anh còn khoác áo Real Madrid.

mu-casemiro-tuchel-bayern-1682596569.jpg
HLV Thomas Tuchel muốn đưa Casemiro về Bayern Munich (ảnh: Tribuna)

Với cương vị HLV trưởng của Bayern, Tuchel được toàn quyền quyết định mục tiêu chuyển nhượng và ông đã nhắm tới ngôi sao của MU. Chiến lược gia người Đức tin rằng Casemiro là số 6 đẳng cấp nhất trên thị trường hiện tại phù hợp để đá cặp với Kimmich trong bối cảnh Goretzka sa sút phong độ.

Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của Bayern đó chính là việc MU còn lâu mới chịu nhả đi bản hợp đồng bom tấn giúp họ lột xác suốt mùa giải vừa qua. Có thể nói, tầm quan trọng của Casemiro hiện không kém gì những trụ cột lâu năm như De Gea hay Bruno Fernandes, dù anh mới chỉ chuyển tới CLB vào hè năm ngoái.

Theo thống kê của PlanetFootball, tỷ lệ thắng của MU khi có Casemiro trên sân lên tới 72.4%. Ngược lại, con số này giảm mạnh xuống mức khoảng 40% khi anh không thi đấu, tương tự với số bàn thắng trong khi bàn thua tăng lên.

mu-casemiro-chuyen-nhuong-1682596656.jpg
Casemiro gia nhập hàng ngũ cùng De Gea, Bruno Fernandes hay Rashford là những trụ cột quan trọng nhất của MU mùa này (ảnh: Getty)

Các CĐV MU cũng đã phải chứng kiến đội bóng của họ gặp khó đến nhường nào khi Casemiro bị nhận hai án treo giò thẻ đỏ mùa này. Do đó, họ không hề muốn vắng anh trên sân thêm một lần nào nữa chứ chưa nói tới chuyện để tiền vệ này tới CLB khác.

Tính từ đầu mùa tới giờ, Casemiro đã ra sân 42 trận cho MU, ghi được 5 bàn và 6 kiến tạo. Anh góp công lớn giúp Quỷ đỏ chấm dứt 6 năm không danh hiệu với chiến thắng trong trận chung kết Carabao Cup 2023.

FULL PENALTY: MAN UNITED - BRIGHTON | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT