Quảng cáo

MU xác nhận ngôi sao tuyến giữa bỏ lỡ đại chiến Tottenham

Thứ năm, 27/04/2023 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận đại chiến với Tottenham, phía MU vừa chính thức xác nhận một ngôi sao tuyến giữa sẽ bỏ lỡ màn so tài này.

Nghe nội dung bài viết

Vào 2h15 ngày 28/4 (giờ Việt Nam), MU sẽ có chuyến hành quân đầy thách thức tới sân của Tottenham tại vòng 33 Ngoại hạng Anh. Nếu có thể đánh bại đội chủ nhà, Quỷ đỏ gần như chắc chắn đảm bảo tấm vé tham dự Champions League mùa tới.

Trước thềm màn đại chiến nói trên, MU vừa xác nhận thông tin quan trọng về một ngôi sao tuyến giữa. Theo đó, trên trang chủ, đội bóng thành Manchester thông báo tiền vệ Scott McTominay sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách đến sân Tottenham Stadium vì lý do chấn thương.

Cầu thủ người Scotland bị đau sau chiến thắng trước Everton tại vòng 30 Ngoại hạng Anh hôm 8/4. Ban đầu, đội ngũ y tế MU cho rằng vấn đề mà McTominay gặp phải không quá nghiêm trọng nhưng sau khi tiến hành kiểm tra chi tiết, tiền vệ 26 tuổi dính chấn thương khá phức tạp.

Đó là lý do vì sao anh chưa thể tái xuất trong gần 1 tháng vừa qua và sẽ tiếp tục bỏ lỡ đại chiến Tottenham. Thậm chí, ngay cả cuộc đối đầu Aston Villa vào ngày 30/4 tới thì cơ hội ra sân của ngôi sao này vẫn đang bỏ ngỏ.

Đây cũng là tổn thất không nhỏ với đội bóng thành Manchester bởi mùa giải đang bước đến những khúc cua quyết định. Do vậy, việc thiếu vắng nhân sự chắc chắn ảnh hưởng lớn tới mong muốn xoay tua từ HLV trưởng Erik Ten Hag.

mu-tottenham-1682581731.jpeg
MU xác nhận McTominay bỏ lỡ đại chiến Tottenham (Nguồn: Internet)

Hiện tại, MU đang có sự phục vụ từ nhân tố đặc biệt quan trọng là Casemiro ở vai trò tiền vệ phòng ngự nhưng họ lại chưa có phương án thay thế tầm cỡ cho ngôi sao người Brazil. Những cái tên như Fred, Sabitzer hay Eriksen đều không thể đảm đương vị trí nói trên.

Ngoài McTominay, một trụ cột tuyến tiền vệ của Quỷ đỏ là Bruno Fernandes cũng có nguy cơ không thể ra sân ở trận cầu vào rạng sáng ngày 28/4 (giờ Việt Nam) vì lý do chấn thương

Đây có thể là lần đầu tiên trong sự nghiệp, tiền vệ người BĐN buộc phải bỏ lỡ một trận đấu do chấn thương. 

Hiện tại, trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, MU đang hơn Gà trống 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn tới 2 trận so với đối phương.

Buổi tập của MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT