Quảng cáo

Ronaldo từng bị các ngôi sao MU nói thẳng mặt

Thứ năm, 27/04/2023 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Các ngôi sao của Manchester United đã thẳng thừng cảnh báo Cristiano Ronaldo khi anh mới gia nhập Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo gia nhập Quỷ đỏ lần đầu tiên vào năm 2003. Anh đến với tư cách là một thiếu niên gầy gò với nhiều tài năng và tiềm năng thô sơ - và thích thể hiện những kỹ thuật biểu diễn của mình.

Mới đây, cựu tiền vệ MU - Gordon Strachan đã tiết lộ, những ngôi sao giàu kinh nghiệm ở đội một không ngại bày tỏ cảm xúc với Ronaldo. Và ông nghĩ Antony ở thời điểm hiện tại cũng có thể bị đối xử tương tự.

Strachan nói: "Antony làm tôi nhớ đến Cristiano Ronaldo, mặc dù cậu ấy không bao giờ đủ tốt để so sánh với CR7. Đối với tôi, có vẻ như Antony nghĩ cậu ấy có thể làm mọi thứ với trái bóng, nhưng tôi không nghĩ cậu ấy giỏi như Ronaldo. Antony biểu diễn với bóng quá nhiều."

"Khi Ronaldo đến Manchester United lần đầu tiên, có những người trong đội đã nói với anh ấy sự thật rằng: "Xin lỗi, chúng tôi không muốn bạn nhảy nhót với quả bóng khi bạn có thể vượt qua đối thủ sớm hơn. Hãy sử dụng kỹ năng của bạn trong những lĩnh vực mà bạn có thể tạo ra thứ gì đó hữu ích. Chúng tôi không ở đây để xem bạn biểu diễn.""

imagessportbiblecom-s3-content-7a2e88625ea983b855cd34fd0cd35e7d-1682568214.jpg
Ronaldo bị đồng đội nói thẳng mặt vì lối đá rườm rà khi mới gia nhập MU. Ảnh: GETTY

Ronaldo đã vượt khó dưới thời Sir Alex Ferguson để trở thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới, giành 3 chức vô địch Premier League, 1 Champions League và 1 Quả bóng vàng trước khi chuyển đến Real Madrid vào năm 2009 với giá kỷ lục.

 Trong khi đó, Antony gia nhập MU từ Ajax với giá khổng lồ 85,5 triệu bảng. Cầu thủ người Brazil đã nhanh chóng thể hiện khả năng sáng tạo tinh tế của mình - bao gồm cả động tác "fidget spinner" (xoay compa) - nhưng lại gặp khó khăn trong việc ghi bàn và kiến ​​tạo trong mùa giải đầu tiên.

Bàn thắng không tưởng của Ronaldo vào lưới Empoli (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo