Quảng cáo

Thất bại tại Al-Nassr, Ronaldo bị yêu cầu giải nghệ

Thứ ba, 25/04/2023 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã nhận phải hàng loạt những chỉ trích từ người hâm mộ bóng đá sau khi không thể giúp Al-Nassr lọt vào chung kết King Cup of Champions.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 25/4 (theo giờ Việt Nam), đội bóng của Cristiano Ronaldo đã bất ngờ bị đánh bại với tỉ số 0-1 bởi đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là Al-Wehda. Kết quả này khiến đội chủ sân Mrsool Park phải ngậm ngùi dừng bước tại bán kết Cúp nhà vua Saudi Arabia.

Rõ ràng, Al-Nassr và CR7 chỉ còn biết tự trách mình khi họ có lợi thế về quân số trong cả hiệp 2 sau tấm thẻ đỏ của Abdullah Al-Hafith bên phía Al-Wehda. Tuy nhiên, Yellows and Blues đã không thể gỡ hòa trước đội bóng xứ Mecca. Bất chấp việc tiền đạo người Bồ Đào Nha đã rất nỗ lực nhưng vẫn không đủ để Al-Nassr có được tấm vé vào chung kết.

Kết quả không tốt của Al-Nassr thời gian gần đây và phong độ thất thường của chân sút 38 tuổi phần nào khiến người hâm mộ cảm thấy không hài lòng. Trên các nền tảng mạng xã hội, cái tên Ronaldo đang là chủ để được nhiều người mang ra bàn tán. Trong đó, phần lớn là chỉ trích siêu sao sinh năm 1985.

Một người hâm mộ có tên Viking Cat chia sẻ trên Twitter: "Sẽ tốt hơn nếu Ronaldo giải nghệ. Bây giờ, anh ấy chỉ cố gắng kiếm tiền và thu thập thêm những thành tích cá nhân, nó chỉ khiến di sản của anh ấy bị vấy bẩn."

Một người khác đồng tình: "200 triệu tiền lương chỉ để bị loại hết các giải đấu".

Người thứ ba khẳng định: "Tôi nghĩ nếu Ronaldo thi đấu thêm một mùa giải nữa và không vô địch giải đấu thì danh tiếng của anh ấy sẽ bị hủy hoại. CR7 nên giải nghệ trước khi quá muộn".

screenshot-37-1682410005.png
Người hâm mộ kêu gọi Ronaldo giải nghệ. Ảnh: Twitter
 

Trong khi Real Madrid có thể giành chức vô địch Champions League lần thứ 15 trong lịch sử sau vài tuần nữa, thì Ronaldo - người vẫn đang là vua phá lưới trong lịch sử giải đấu (140 bàn) phải đối mặt với một giai đoạn phức tạp tại Al Nassr, đội bóng vùng Vịnh đang trải qua khoảng thời gian khó khăn vì nhiều lý do khác nhau. 

Trong bối cảnh Saudi Pro League chỉ còn 6 vòng đấu nữa là kết thúc, Al-Nassr đã không còn nắm trong tay quyền tự quyết trong cuộc đua đến danh hiệu. Cần lưu ý rằng đội đầu bảng Al-Ittihad đang hơn câu lạc bộ của  Ronaldo 3 điểm và còn một trận chưa đấu. Viễn cảnh về một mùa giải trắng tay vì thế hiện rõ hơn bao giờ hết với cựu sao MU, Real Madrid và Juventus.

screenshot-38-1682410414.png
Một người hâm mộ cho rằng mức lương của 200 triệu euro của Ronaldo không giúp ích gì cho Al-Nassr. Ảnh: Twitter
screenshot-39-1682410498.png
Người hâm mộ kêu gọi Ronaldo giải nghệ trước khi quá muộn. Ảnh: Twitter
Cú hat-trick của Cristiano Ronaldo vào lưới Mallorca năm 2010 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT