Quảng cáo

Ronaldo thua thêm một đấu trường, nguy cơ trắng tay rời Al Nassr?

Thứ ba, 25/04/2023 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo và các đồng đội tại Al Nassr tiếp tục thi đấu dưới sức để rồi bị loại khỏi giải đấu thứ hai liên tiếp trong cùng mùa giải.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 25/4, Al Nassr ra sân tiếp đón đối thủ Al Wehda ở bán kết Cúp Nhà Vua Ả Rập Xê Út. Dù được đánh giá cao hơn nhưng đội bóng của Ronaldo lại để thủng lưới vì sai lầm cá nhân trong khi tấn công không hiệu quả.

Thậm chí, Al Wehda còn phải chơi thiếu người ở đầu hiệp 2 sau khi một cầu thủ nhận 2 thẻ vàng nhưng Al Nassr vẫn không thể làm gì hơn dù cầm bóng 65% và có 24 cú sút. Chung cuộc, CLB của Ronaldo thua 0-1 và phải chia tay giải đấu.

ronaldo-al-nassr-al-wehda-1682379343.jpg
Ronaldo và đồng đội phải chia tay Cúp Nhà Vua Ả Rập sau khi Al Nassr để thua Al Wehda 0-1 ở bán kết (ảnh: SI)

Đây đã là đấu trường thứ hai liên tiếp Al Nassr bị loại mùa này. Trước đó, Ronaldo cùng các đồng đội đã để thua 1-3 trước Al Ittihad trong trận chung kết Siêu cúp Ả Rập.

Trong khi đó ở Saudi Pro League, Al Nassr cũng đang gặp khó khi xếp sau Al Ittihad với 3 điểm kém hơn nhưng đá nhiều hơn một trận. Ronaldo đang đối mặt với nguy cơ có mùa giải trắng tay sau khi rời MU và sẽ là mùa thứ hai liên tiếp. Nhưng tệ hơn, việc không vô địch một trong hai đấu trường Saudi Pro League hoặc Cúp Nhà Vua sẽ đóng luôn cánh cửa dự AFC Champions League của Al Nassr.

Điều này có thể ảnh hưởng tới tương lai của anh tại đội bóng bởi Ronaldo luôn khao khát chinh phục danh hiệu. Trong quá khứ, cựu HLV Rudi Garcia từng khẳng định CR7 sẽ trở lại châu Âu thi đấu và không giải nghệ tại Al Nassr.

ronaldo-newcastle-1682379430.jpg
Ronaldo được cho là có điều khoản hợp đồng cho phép gia nhập Newcastle nếu CLB này có vé dự Cúp C1 mùa sau (ảnh: The Sun)

Việc Al Nassr gần như sẽ trắng tay mùa này có thể sẽ đẩy nhanh thêm quá trình đó. Theo Marca, hợp đồng của Ronaldo có điều khoản cho phép anh gia nhập Newcastle United - đội bóng cũng thuộc sở hữu của giới chủ Ả Rập vào mùa tới.

Điều kiện đó là Chích Chòe phải giành được quyền tham dự Champions League. Khả năng này là có thể xảy ra bởi CLB này hiện đang thi đấu khá tốt để đứng hạng 3 Ngoại hạng Anh.

Nếu giữ vị trí thành công, Newcastle sẽ có cơ hội lớn để ký hợp đồng với Ronaldo. Thương vụ cũng sẽ đặt dấu chấm hết cho chuyến phiêu lưu tới châu Á không mấy thành công của CR7 khi gần như anh sẽ trắng tay ra đi mà không để lại được di sản gì.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần gặp gần nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT