Quảng cáo

Ronaldo chán ngán bạn gái, chuyện tình 'đẹp như mơ' bên bờ vực tan vỡ

Thứ hai, 24/04/2023 18:53 PM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ từ truyền thông Bồ Đào Nha, chuyện tình đẹp như mơ của Ronaldo và bạn gái Georgina sắp sửa kết thúc và sẽ không có bất kỳ đám cưới nào được tổ chức.

Ở độ tuổi 38, siêu sao Cristiano Ronaldo gần như đã có trong tay tất cả mọi thứ, một sự nghiệp đỉnh cao bên cạnh một gia đình hạnh phúc. Kể từ khi quen nhau hồi năm 2016, chuyện tình của siêu sao người Bồ Đào Nha với cô bạn gái Georgina Rodriguez luôn thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ. Thậm chí, nhiều người còn ví siêu mẫu sinh năm 1994 như nàng Lọ Lem ngoài đời thực bởi cuộc sống viên mãn bên cạnh chàng cầu thủ điển trai.

Mặc dù chưa kết hôn nhưng Ronaldo và Georgina đã dọn về sống chung từ lâu. Những tưởng chuyện tình đẹp này có thể kết thúc trọn vẹn bằng một đám cưới đầy ắp hạnh phúc tuy nhiên, theo tiết lộ từ báo chí quốc tế, cặp đôi đang xảy ra mâu thuẫn và siêu sao sinh năm 1985 thậm chí còn được cho là đã chán ngán bạn gái.

Chương trình "Noite das Estrelas" của Bồ Đào Nha đưa tin, tình cảm của Ronaldo và Georgina đang rạn nứt, thậm chí cả hai còn diện nguy cơ chia tay. Nguyên nhân đến từ việc cựu sao Manchester United được cho là không hài lòng với cách tiêu tiền và mua sắm quá đà của nàng WAG. Tuy nhiên, cả hai vẫn cố gắng sống chung cho tới thời điểm hiện tại để nuôi nấng các con.

0-js164407541-1682337315.jpg
Mối quan hệ giữa Ronaldo và bạn gái trên bờ vực tan vỡ. Ảnh: Internet

"Tôi đã nói điều đó hàng tháng trời rồi, tình cảm của họ đang rạn nứt, và cả hai có khả năng sẽ chia tay. Thực tế CR7 đã chán ngấy cô ấy nên sẽ chẳng có đám cưới nào được tổ chức cả. Georgina dành cả ngày trong trung tâm mua sắm ở Riyadh và đó là một trong những lý do khiến Cristiano bắt đầu cảm thấy không hài lòng. Cô ấy tiêu rất nhiều tiền và tệ nhất là cô ấy nghĩ rằng mức thu nhập của mình ngang với CR7", nhà báo Daniel Nascimento khẳng định.

Trước những tin đồn, bạn bè của Ronaldo đã nhanh chóng lên tiếng để bảo vệ cặp đôi này: "Tôi có thể khẳng định 100% rằng mối quan hệ của họ vẫn đang tiến triển rất tốt. Đây chỉ là những câu chuyện tầm phào và được bịa đặt bởi những người ghen tị", người bạn thân của cặp đôi nhấn mạnh.

Những bàn thắng ấn tượng nhất của Ronaldo trong các trận derby Madrid. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT