Quảng cáo

Ronaldo nguy cơ bị trục xuất khỏi Ả Rập Saudi, Al Nassr lên tiếng

Thứ năm, 20/04/2023 18:18 PM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ Al Nassr chính thức lên tiếng để bênh vực Cristiano Ronaldo khi cầu thủ này đối mặt nguy cơ bị trục xuất khỏi Ả Rập Saudi.

Kể từ ngày cập bến Al Nassr, Cristiano Ronaldo luôn trở thành tâm điểm không chỉ nhờ những màn trình diễn trên sân mà cả vì những lùm xùm, rắc rối bên lề. Trong thất bại 0-2 trước Al Hilal mới đây, ngôi sao người Bồ Đào Nha phải hứng chịu chỉ trích khi có hành động "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" với đối thủ.

Không những vậy, mọi chuyện còn nghiêm trọng hơn khi những cổ động viên Ả Rập Saudi đã đòi trục xuất tiền đạo sinh năm 1985 khỏi đất nước này vì họ cho rằng bị xúc phạm bởi những việc làm của Ronaldo. Cụ thể, khi đang trên đường đi vào đường hầm, cựu sao Manchester United đã có hành động nắm đũng quần ở vị trí nhạy cảm để đáp trả khi bị cổ động viên công kích bằng cách hô vang tên Lionel Messi trên khắp các góc khán đài. 

gettyimages-1251211753-1681989556.jpg
Fan yêu cầu trục xuất Ronaldo khỏi Ả Rập Saudi. Ảnh: Getty Images

Càng đặc biệt khi hành động tục tĩu này xuất hiện trong tháng lễ Ramadan, do đó, những người hâm mộ tại Ả Rập Saudi cảm thấy vô cùng tức giận. Thậm chí, nhiều nguồn tin cho rằng, Ronaldo còn có thể bị kiện và không thể tiếp tục xuất hiện trên mảnh đất Tây Á này. 

Chứng kiến những rắc rối của Ronaldo, mới đây, đại diện câu lạc bộ Al Nassr đã chính thức lên tiếng ngôi sao số một của mình. Đội bóng này khẳng định: "Mọi hành động của Ronaldo xuất phát từ việc cậu ấy gặp một chấn thương ở vùng nhạy cảm sau cú va chạm với Gustavo Cuellar. Đây là một thông tin đã được xác thực, còn người hâm mộ có thể bẻ lái theo bất kỳ suy nghĩ nào mà họ muốn", đại diện phía Al Nassr khẳng định. 

gettyimages-1251962489-1681989592.jpg
Al Nassr lên tiếng bảo vệ Ronaldo. Ảnh: Getty Images

Sau chuỗi giai đoạn thăng hoa, Ronaldo và Al Nassr đang cho thấy dấu hiệu hụt hơi trong cuộc đua vô địch Saudi Pro League. Câu lạc bộ này đã không biết đến mùi chiến thắng trong hai trận đấu gần nhất, chính vì vậy, họ để cho đội bóng dẫn đầu tạo ra khoảng cách 3 điểm, đồng thời thi đấu ít hơn 1 trận.

Trong vòng đấu kế tiếp, Ronaldo và những người đồng đội sẽ có cuộc tiếp đón Al Raed trên sân nhà. Việc chỉ phải đối đầu với một đội bóng chìm ở nửa dưới bảng xếp hạng chính là cơ hội để Al Nassr cải thiện thành tích và tìm lại sự tự tin trong cuộc đua vô địch.

Ronaldo chạm trán Messi tại Ả Rập Saudi. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT