Quảng cáo

Trọng tài rút thẻ vàng cho Ronaldo nhận số tiền khủng, cao gấp đôi ở Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 20/04/2023 15:03 PM (GMT+7)
A A+

Trong quãng thời gian không bắt chính tại Ngoại hạng Anh, trọng tài Michael Oliver đã có chuyến “chạy show” bên Saudi Arabia. Nhờ đó, ông nhận về số tiền cực khủng, cao gấp đôi so với hạng đấu cao nhất xứ sương mù.

Michael Oliver là một trong những trọng tài uy tín bậc nhất nước Anh nói riêng và bóng đá thế giới nói chung ở thời điểm hiện tại. Vị vua áo đen này luôn được cắt cử bắt chính các màn chạm trán quan trọng.

Mới đây, do không phải cầm còi các trận đấu tại Ngoại hạng Anh cũng như sân chơi châu lục nên ông Michael Oliver đã có chuyến “chạy show” sang Saudi Arabia, điều khiển màn chạm trán giữa chủ nhà Al Hilal và các vị khách Al Nassr - đội bóng mà Cristiano Ronaldo đang khoác áo.

Trong màn chạm trán nói trên, Al Nassr đã nhận thất bại 0-2. Bản thân trọng tài Oliver cũng rút thẻ vàng cho Ronaldo sau tình huống phạm lỗi khá thô với cầu thủ đối phương. Ở pha bóng ấy, CR7 gần như biến sân cỏ thành võ đài khi vật ngửa đồng nghiệp bên kia chiến tuyến như môn võ thuật WWE.

Đáng chú ý, dù chỉ bắt chính có 1 trận đấu tại quốc gia Tây Á song vị vua áo đen người Anh lại nhận về khoản tiền cực khủng. Theo tiết lộ, ông Michael Oliver đã bỏ túi thu nhập 3000 bảng Anh sau khi làm nhiệm vụ ở cuộc đối đầu nói trên.

Con số này thậm chí cao gấp đôi những gì mà vị trọng tài ấy đang có được khi bắt chính tại Ngoại hạng Anh, bởi mỗi trận đấu ông làm nhiệm vụ trong khuôn khổ Premier League chỉ được trả 1500 bảng.

trong-tai-ronaldo-1-1681977623.jpg
Trọng tài Oliver rút thẻ vàng cho Ronaldo sau pha phạm lỗi thô thiển (Nguồn: Internet)

Điều đó cho thấy giải vô địch quốc gia Saudi Arabia hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng trong quãng thời gian tới của nhiều trọng tài danh tiếng trên thế giới. 

Với Michael Oliver, sau khi bắt chính màn chạm trán giữa Al Hilal và Al Nassr vào rạng sáng ngày 19/4 (giờ Việt Nam), ông đã nhanh chóng lên máy bay di chuyển về lại nước Anh trong hôm nay (20/4) để chuẩn bị cầm còi cuộc đối đầu giữa Liverpool gặp Nottingham Forest tại vòng 32 Ngoại hạng Anh diễn ra vào 21h00 ngày 22/4 tới.

Vị vua áo đen này nhiều khả năng cũng sẽ được UEFA cắt cử bắt chính các trận bán kết tại Champions League hoặc Europa League.

Ronaldo chia sẻ trước truyền thông (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT