Quảng cáo

Biến sân cỏ thành võ đài, Ronaldo cay cú kẹp cổ, quật ngã đối thủ

Thứ tư, 19/04/2023 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Không giữ được bình tĩnh sau thất bại của Al Nassr, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có hành động xấu xí thể hiện sự cay cú với đối thủ.

Kể từ khi cập bến Al Nassr, Cristiano Ronaldo mang đến những màn trình diễn chói sáng và tăng cường sức mạnh giúp đội bóng này có cơ hội cạnh tranh danh hiệu tại giải đấu Saudi Pro League. Tuy nhiên, bước vào cuộc đua rút đích gay cấn, câu lạc bộ của ngôi sao người Bồ Đào Nha dường như lại đang cho thấy dấu hiệu hụt hơi rõ rệt.

Trong hai trận đấu vừa qua, Al Nassr đã không biết đến mùi chiến thắng. Đối đầu với Al Feiha, Ronaldo và những người đồng đội chỉ có thể giành được 1 điểm sau trận hòa không bàn thắng. Ở trận đấu gần nhất với Al Hilal, đội bóng này thậm chí còn phải nhận thất bại bạc nhược với tỷ số 0-2.

ronaldo-1681876608.jpg
Al Nassr nhận thất bại 0-2 trước Al Hilal. Ảnh: Internet

Thất bại này phô diễn màn thể hiện thất vọng của tiền đạo sinh năm 1985 nói riêng và tập thể Al Nassr nói chung. Không những vậy, Ronaldo còn để lại ấn tượng xấu với hình ảnh "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" cùng đối thủ.

Cụ thể, khi đồng hồ điểm sang phút 57, trong một tình huống Ronaldo và tiền vệ Gustavo Cuellar của đội chủ nhà tranh chấp bóng bổng, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã không giữ được bình tĩnh khi bị đối thủ cài người. Chính vì vậy, anh quyết định lao đến từ phía sau, dùng hai cánh tay kẹp chặt vào cổ Cuellar trước khi quật đối thủ nằm vật ra sân.

Hành động này của cựu sao Manchester United khiến anh ngay lập tức phải nhận tấm thẻ vàng cảnh cáo từ phía trọng tài Michael Oliver. Theo thống kê, đây đã là tấm thẻ vàng thứ 3 của ngôi sao 38 tuổi kể từ khi anh chuyển đến chơi bóng tại Al Nassr hồi đầu năm 2023.

ronaldo-1681853852-7212-1681854190-1681876718.png
Ronaldo kẹp cổ và quật ngã đối thủ. Ảnh: Internet

Trải qua 13 trận đấu trên mọi đấu trường trong màu áo đội bóng Ả Rập Saudi, Cristiano Ronaldo đã bỏ túi tổng cộng 11 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. Mặc dù thể hiện phong độ tương đối ấn tượng, tuy nhiên chân sút người Bồ Đào Nha vẫn nhiều lần bị các cổ động viên công kích bằng cách hô vang tên của tiền đạo Lionel Messi trên khắp các góc khán đài.

Ở thời điểm hiện tại, Al Nassr gặp vô số khó khăn trong cuộc đua vô địch khi họ chỉ có được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng và kém đội dẫn đầu Al Ittihad 3 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Ronaldo và Messi chạm trán tại Ả Rập Saudi. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT