Quảng cáo

Top 7 mẫu xe crossover đáng mua nhất năm 2023

Thứ tư, 26/04/2023 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Crossover hoặc Crossover Utility Vehicle (CUV) là dòng xe đa dụng kết hợp giữa SUV, hatchback, sedan hay coupe. Với sự gia tăng số lượng dân cư tại các đô thị, các ưu điểm của crossover như kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn đa dụng và tiết kiệm nhiên liệu, được xem là giải pháp tối ưu cho nhu cầu di chuyển trong thành phố.

Nghe nội dung bài viết

Dưới đây là top 7 mẫu xe crossover đáng mua nhất năm 2023 mà bạn có thể tham khảo.

Mercedes-Benz GLA

Mercedes GLA 200 mang thiết kế cứng cáp, hiện đại và tiện lợi. Nội thất được trang trí với các chi tiết ốp vân lượn sóng, bọc da tối màu và các tiện nghi như hệ thống điều hòa tự động, bệ tựa tay trung tâm và khởi động bằng nút bấm. Xe còn được trang bị các tính năng tiên tiến như ECO start/stop tự động ngắt động cơ và hệ thống khóa cửa trung tâm.

01682483885.png

BMW X1

BMW X1 là mẫu SUV nhỏ nhất và trẻ trung nhất trong gia đình BMW X, được nâng cấp với thiết kế gần giống với các mẫu xe SUV khác như X3 và X5, đặc biệt là lưới tản nhiệt. Xe có cửa sau đóng mở điện, viền cửa sổ và giá nóc bằng hợp kim nhôm, cùng trang bị đèn chào mừng với logo X1. Nội thất xe có 5 chỗ ngồi với ghế bọc da Sensatec, hệ thống an toàn với túi khí trước, bên hông trước và rèm, hệ thống kiểm soát hành trình cruise control,...

Audi Q2

Audi Q2 2023 là mẫu SUV đô thị loại nhỏ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và được phân phối tại Việt Nam với 1 phiên bản tiêu chuẩn 35 TFSI và tùy chọn S-line. Với ngoại hình mạnh mẽ và năng động hơn so với bản tiền nhiệm, Q2 được đánh giá có thiết kế tương tự với "người anh em" Audi Q7.

11682483885.png

Mẫu xe này có giá bán cạnh tranh, thiết kế bắt mắt hợp nhãn với khách hàng trẻ và khả năng vận hành ổn định.

Audi Q3

Audi Q3 2023 được thiết kế để trở thành một chiếc crossover cỡ nhỏ lý tưởng cho các gia đình. Xe được cải tiến về ngoại thất, nội thất và công nghệ, và nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với phiên bản duy nhất là 35 TFSI Turbo 4×2. Một số ưu điểm nổi bật của Audi Q3 2023 bao gồm thiết kế đầy mạnh mẽ và đầy đặn, khoang nội thất rộng rãi và êm ái, khối động cơ mạnh mẽ và trang bị đầy đủ các tiện nghi. Với vẻ ngoài cá tính và hiện đại đậm chất SUV cỡ nhỏ, Audi Q3 2023 có thể thu hút được sự chú ý của nhiều người yêu xe.

Lexus NX

Lexus NX là một dòng xe crossover hạng sang cỡ nhỏ, được giới thiệu vào năm 2014, đứng dưới dòng xe crossover hạng sang cỡ trung của Lexus - RX. Lexus NX 2023 chỉ có một phiên bản duy nhất dành cho khách hàng - NX 300, được thiết kế với nhiều đường nét hiện đại kết hợp với phong cách trẻ trung.

21682483885.png

Bên ngoài, chiếc xe được trang bị viền crom để tăng thêm tính hiện đại. Trong nội thất, khách hàng có tới 6 tùy chọn phối màu cho khoang lái, mang đến sự trang trọng, tinh tế.

Jaguar E-Pace

E-Pace là một đối thủ đáng gờm của các mẫu xe crossover hạng sang cỡ nhỏ như Audi Q3, BMW X2, Mercedes-Benz GLA và Range Rover Evoque. Mẫu xe này có nhiều ưu điểm nổi bật như tùy chọn động cơ tăng áp mạnh mẽ, hệ dẫn động 4 bánh là tiêu chuẩn, ngoại thất bóng bẩy và đậm chất thể thao.

31682483886.png

E-Pace cũng rất lý tưởng cho việc đi lại hàng ngày và các chuyến đi ngắn ngày, với nhiều tính năng công nghệ cao, màn hình giải trí tối tân và hệ thống âm thanh cao cấp tiêu chuẩn. So với phiên bản tiền nhiệm, E-Pace thế hệ mới có vẻ ngoài mạnh mẽ và thể thao hơn rất nhiều.

Volvo XC40

Volvo vừa giới thiệu mẫu xe mới nhất của họ tại thị trường Việt Nam - Volvo XC40 2023. Thiết kế đèn xe độc đáo với hai tầng cũng thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng. Lưới tản nhiệt được thiết kế với hình dạng độc đáo kết hợp với logo thương hiệu xe được cắt chéo chính giữa. Khoang nội thất của Volvo XC40 2023 có màn hình trung tâm cảm ứng 9 inch tích hợp Apple CarPlay và Android Auto.

Top 7 mẫu xe crossover đáng mua nhất năm 2023 273270

Trên đây là top 7 mẫu xe crossover đáng mua năm 2023 mà bạn có thể tham khảo. Mỗi dòng xe sẽ có mức giá cùng ưu điểm và phù hợp với từng yêu cầu khác nhau. Khi có ý định mua xe, bạn nên cân nhắc các yếu tố cũng như chọn đơn vị mua bán uy tín. Một trong những địa chỉ mà bạn có thể tìm đến đó chính là Caready.vn. Đây là một trang thương mại điện tử cung cấp các sản phẩm chính là ô tô phù hợp cho cả người mua và người bán.

Caready.vn với 2000+ lượt truy cập mỗi ngày, người mua có thể trực tiếp liên hệ với người bán, không qua trung gian, đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin. Đơn vị cam kết uy tín, chất lượng để bảo vệ người mua tốt nhất.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với Caready.vn để tham khảo các dòng xe trên với giá thành cực ưu đãi.

Author Thethao247.vn Hà Phương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT