Quảng cáo

Lộ lý do Harry Maguire bị loại khỏi đội hình MU trước trận gặp Tottenham

Thứ sáu, 28/04/2023 05:22 AM (GMT+7)
A A+

Harry Maguire không có tên trong danh sách của Manchester United đấu Tottenham, khiến HLV Erik ten Hag buộc phải để 2 cầu thủ chơi lệch vị trí.

Nghe nội dung bài viết

Ngay sát giờ trận đấu giữa Manchester United và Tottenham, thuộc khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh 2022/23. Trung vệ đội trưởng Harry Maguire đã không có tên trong danh sách thi đấu của Quỷ đỏ. Và theo xác nhận của HLV Erik ten Hag, cầu thủ người Anh đã dính phải một chấn thương ngay trước trận đấu. Việc Maguire ngồi ngoài khiến Luke Shaw được chuyển vào đá trung vệ. Trong khi Diogo Dalot được xếp đá ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Shaw buộc phải đá cặp với Victor Lindelof, trong bối cảnh 2 trung vệ số một của MU là Rafael Varane và Lisandro Martinez đều gặp phải chấn thương. Đây không phải là lần đầu tiên Shaw chuyển đến vị trí trung vệ trong mùa giải này, anh đã nhiều lần chơi ở vị trí trái sở trường này nhưng vẫn có những màn trình diễn ấn tượng.

man-utd-centre-back-harry-maguire-1-1682633781.jpg
Harry Maguire không có tên trong danh sách MU gặp Tottenham vì chấn thương. Ảnh: GETTY

Phát biểu ngay sát giờ thi đấu, HLV Erik ten Hag nói với BT Sport: "Maguire đã bị loại vì chấn thương khi tập luyện". 

Khi được hỏi liệu trận đấu có phải là cơ hội tốt để củng cố vị trí của Man United trong top 4 hay không, Ten Hag nói: "Vâng, đó là khi bạn nhìn vào bảng xếp hạng thời điểm hiện tại. Nhưng chúng tôi phải nghĩ về trận đấu, phải thể hiện rằng mình rất khao khát, chơi bằng cái đầu lạnh và cho thấy rằng chúng tôi quyết tâm."

Tuy nhiên, mong muốn của HLV Erik ten Hag đã không trở thành hiện thực khi MU của ông đã có ngày thi đấu kém may mắn trước Tottenham. Mặc dù có lợi thế rất lớn khi kết thúc hiệp 1 với tỉ số 2-0 sau những bàn thắng của Sancho và Rashford.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ buộc phải tự trách mình khi họ đã thi đấu không tốt trong hiệp 2 và để Spurs ghi liên tiếp 2 bàn lần lượt do công của Porro và Son Heung-min. Chung cuộc, đoàn quân của Erik ten Hag chia điểm đầy tiếc nuối trước "gà trống".

downloaderla-644ad2bd0b2ad-2-1682633827.jpg
MU chia điểm tiếc nuối trước Tottenham. Ảnh: GETTY

Với kết quả trên, MU hiện đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 2 điểm ít hơn Newcastle nhưng đá ít hơn 1 trận. Trong khi đó, Tottenham đã trở lại vị trí thứ 5 khi cùng có 55 điểm như Aston Villa nhưng hơn về hiệu số.

Tương lai bất định của Maguire tại Manchester United (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT