Quảng cáo

'Thần hộ mệnh' mở lời, Messi chấp nhận gia nhập bến đỗ không ai ngờ tới tại Ngoại hạng Anh?

Thứ tư, 26/04/2023 23:58 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, người hùng Argentina đã bày tỏ nguyện vọng muốn chèo kéo những người đồng hương, bao gồm của Lionel Messi đến chơi bóng tại Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Lionel Messi là vấn đề thu hút sự quan tâm trong suốt khoảng thời gian vừa qua. Trong bối cảnh hợp đồng của siêu sao người Argentina với đội bóng chủ quản Paris Saint-Germain sẽ đáo hạn sau khi mùa giải năm nay khép lại, hàng loạt đội bóng lớn đang dành những sự quan tâm đặc biệt cho chủ nhân 7 danh hiệu Quả bóng Vàng. 

Lúc này, El Pulga được cho là ở rất gần với khả năng tái hợp đội bóng cũ Barcelona. Sau khi chính thức xác nhận nối lại liên hệ với Messi, đội bóng xứ Catalan đang nỗ lực làm mọi cách để đưa anh trở lại Camp Nou. Tuy nhiên mới đây, Ngoại hạng Anh xuất hiện một bến đỗ mới có thể thu hút ngôi sao người Argentina.

Cụ thể, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, người hùng của đội bóng xứ Tango, thủ thành Emiliano Martinez đã bày tỏ nguyện vọng muốn lôi kéo những người đồng đội tại Argentina, bao gồm cả Lionel Messi đến Aston Villa chơi bóng: "Tôi yêu Aston Villa. Tôi cảm thấy nơi đây như ngôi nhà của mình. Chính vì vậy, tôi đang cố gắng thuyết phục những người đồng đội tại Argentina đến chơi bóng cho câu lạc bộ này".

lmem-1682530715.jpg
Emi Martinez muốn chơi bóng cùng những người đồng hương tại Aston Villa. Ảnh: Internet

Ngay sau cuộc phỏng vấn, nhiều cổ động viên Villa kỳ vọng, siêu sao Messi cũng có thể là một trong những cầu thủ có thể gia nhập đội chủ sân Villa Park trong tương lai. 

Mùa này, đội bóng của Emi Martinez đang mang đến màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Sau 33 trận đã đấu, Aston Villa đang xếp ở vị trí thứ 5 với 54 điểm và hoàn toàn có thể nỗ lực để cạnh tranh một tấm vé dự Europa League hay thậm chí là Champions League mùa sau. 

Nếu có thể chiêu mộ thành công Lionel Messi, sức mạnh của Villa sẽ được tăng cường đáng kể, từ đó tăng khả năng cạnh tranh khi vươn ra đấu trường châu Âu. Dẫu vậy, để hiện thực hóa tham vọng này, đội bóng xứ sở sương mù sẽ phải đối mặt với cuộc chiến gắt gao từ phía Barcelona.

Messi kiến tạo cho Ramos ghi bàn. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo