Quảng cáo

Bị Mbappe ghẻ lạnh, đàn em Messi về PSG chóng vánh lại vội đi?

Thứ tư, 26/04/2023 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Pháp đưa tin, tiền vệ đang được cho mượn tại Juventus là Leandro Paredes khó có tương lai ở PSG vì mối quan hệ không tốt với siêu sao Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Theo L" Equipe, tiền vệ Leandro Paredes chuẩn bị quay về khoác áo PSG vào mùa hè này sau khi hết hạn cho mượn tại Juventus. Tuy nhiên, sự trở lại của nhà vô địch World Cup 2022 lại không được chào đón bởi phòng thay đồ Parc des Princes.

Tờ báo Pháp tiết lộ, cầu thủ này không được lòng các nhân vật có tiếng nói trong phòng thay đồ PSG, trong đó có cả con cưng Kylian Mbappe. Bản thân Paredes sau khi rời Paris vào hè năm ngoái cũng thừa nhận rằng mình không có bất cứ liên hệ nào với đàn em người Pháp dù đã là đồng đội trong 3 năm.

mbappe-paredes-psg-1682493364.jpg
Paredes không còn tương lai tại PSG vì không được Mbappe đánh giá cao (ảnh: Getty)

Không chỉ Mbappe, Paredes cũng có vấn đề với một đội phó khác là Sergio Ramos. Cả hai đã có cuộc tranh cãi nảy lửa trong trận đấu vòng bảng Champions League giữa PSG và Juventus hồi đầu mùa giải.

Được biết tính khí nóng nảy của Paredes là một trong những lý do khiến tương lai của anh ở PSG bị đe dọa. Trong bối cảnh Messi cũng đang rục rịch ra đi thì tại Paris mùa sau sẽ không còn ai có thể giúp đàn em vớt vát lại mối quan hệ với các đồng đội.

psg-ramos-paredes-1682493382.jpg
Không được lòng Mbappe, Paredes còn từng gây sự với đội phó Sergio Ramos (ảnh: Getty)

Mbappe không đánh giá cao Paredes và cũng chính anh đã có tác động để BLĐ cho cầu thủ này sang Juventus theo dạng cho mượn. Và với quyền lực của nhân vật trung tâm đội bóng, tuyển thủ Pháp có thể một lần nữa khiến Paredes phải ra đường.

Tiền vệ 28 tuổi còn hợp đồng với PSG tới hè năm 2024. Nhưng với tình hình hiện tại, nhiều khả năng là sau khi bị Juventus trả về, người đàn em của Messi sẽ bị rao bán ngay lập tức.

Cú đúp của Mbappe giúp PSG hạ Angers (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT