Quảng cáo

Barcelona lên kế hoạch đón Messi, hai cầu thủ phản đối cách làm

Thứ tư, 26/04/2023 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona hiện đang lên kế hoạch để đưa Lionel Messi trở lại Spotify Camp Nou. Tuy nhiên, nội bộ của họ có vẻ đang khá lục đục về vấn đề này.

Nghe nội dung bài viết

Hợp đồng của Messi với PSG sẽ hết hạn khi mùa giải năm nay kết thúc. Gã nhà giàu nước Pháp có vẻ không còn mặn mà trong việc giữ chân nhà vô địch World Cup 2022. Chủ tịch CLB - Nasser Al-Khelaifi được cho là đã có những thay đổi trong kế hoạch chuyển nhượng. Ông muốn đầu tư vào những tài năng trẻ nhiều triển vọng thay vì phụ thuộc vào một vài ngôi sao tên tuổi.

Messi hiện tại cũng đã không còn cảm thấy hạnh phúc ở sân Công viên các hoàng tử. Kể từ sau World Cup 2022, anh liên tục bị cổ động viên đội nhà la ó bất chấp vẫn đóng góp đều đặn. Đây chính là thời điểm thích hợp để Barcelona chào đón huyền thoại của mình trở lại.

Tuy nhiên, Gã khổng lồ xứ Catalan lại đang gặp phải những vấn đề về mặt tài chính. Họ cần giảm hóa đơn tiền lương xuống dưới 180 triệu bảng/năm thì mới được phép đăng ký các bản hợp đồng mới. Nếu không giải quyết được vấn đề này, Barcelona sẽ khó lòng có sự phục vụ của Messi ngay cả khi anh chấp nhận cắt giảm lương.

messi-1682501296.jpeg
Messi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này (Nguồn: Internet)

Theo nguồn tin thân cận, Barcelona đang lên kế hoạch mở đường để Messi trở lại. Họ dự kiến sẽ để một vài cầu thủ ra đi. Thêm vào đó, một số cái tên trong đội sẽ được yêu cầu giảm lương. Tuy nhiên, hai cầu thủ đã ngay lập tức từ chối là: Franck Kessie và Andreas Christensen.

Kessie và Christensen đều mới chỉ gia nhập Barcelona vào đầu mùa giải năm nay dưới dạng cầu thủ tự do. Cả hai đều đã từ chối những lời đề nghị khác vào thời điểm đó để đầu quân cho Gã khổng lồ xứ Catalan. Việc CLB thay đổi các điều khoản trong hợp đồng chỉ sau chưa đầy 1 năm gắn bó là không chính đáng.

Nếu không thể thuyết phục các cầu thủ trong đội giảm lương, Barcelona sẽ phải tính đến những phương án khác. Họ dự kiến sẽ tổ chức các cuộc đàm phán với người đại diện của Messi ngay trong tuần tới để tìm cách giải quyết các vấn đề xoay quanh. Hành trình để siêu sao người Argentina trở lại mái nhà xưa xem chừng còn rất gian nan.

Messi trong màu áo PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT