Game thủ LMHT tạo ra mod skin Lionel Messi cho vị tướng Milio

Thứ bảy, 22/04/2023 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, một modder kiêm Youtuber đã chia sẻ bộ skin mô phỏng huyền thoại làng túc cầu Lionel Messi của vị tướng Milio.

Milio, vị tướng mới đây nhất được xuất hiện trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Vị tướng này nhanh chóng được đón nhận bởi sự dễ chơi và độ hiệu quả cao đối với cả người chơi cũ và mới. Một chuyên gia chuyên mod skin Liên Minh Huyền Thoại có tên "Um Pelotudo Jugando" đã tạo ra một trang phục cho vị tướng hỗ trợ này dựa trên tạo hình của cầu thủ bóng đá huyền thoại Lionel Messi.

Game thủ LMHT tạo ra mod skin Lionel Messi cho vị tướng Milio 272125
Mod skin Messi trong Liên Minh Huyền Thoại (Ảnh: Disclosure/Un Pelotudo Jugando)

Trước đó YouTuber có cái tên "Um Pelotudo Jugando" này đã từng thiết kế cho vị tướng Gnar bộ skin lấy cảm hứng từ nhân vật Mario trong trò chơi cùng tên nổi tiếng của Nintendo.

Ý tưởng về skin Lionel Messi cho Milio chủ yếu đến từ chiêu thức "Hoả Cước Siêu Cường" của vị tướng này. kỹ năng được thực hiện khi anh ta đá một trong những cái bóng của mình như thể đó là một quả bóng đá.

Về ngoại hình, skin Lionel Messi được thiết kế với bộ đồng phục thi đấu của đội tuyển Argentina, đội bóng quê hương của huyền thoại bóng đá này. Modder đã cung cấp liên kết để tải xuống bộ giao diện mod skin trong phần mô tả video.

Câu hỏi được đặt ra là liệu Riot Games có cho phép người chơi sử dụng trang phục được tùy chỉnh bởi các chương trình của bên thứ ba trong trò chơi hay không? Câu trả lời tất nhiên là không. Mod Skin là một điều cấm bởi Riot cho rằng đây là một trong những hành vi gian lận, sử dụng phần mềm của bên thứ 3 và tiềm ẩn rủi ro dẫn đến lỗi game.

Skin Lionel Messi của Milio trong Liên Minh Huyền ThoạI (Youtube: Um Pelotudo Jugando)

Trước đó, vị tướng Wukong (Ngộ Không) cũng đã được mod cho mình bộ skin Son Goku đến từ bộ Anime đình đám Dragon Ball (Bảy viên ngọc rồng).

Không những thế, một số người chơi còn có khả năng cũng tạo ra các sửa đổi đối với bản đồ MOBA của Riot Games. Chẳng hạn như sửa đổi gaio diện của bản đồ Summoner's Rift tuỳ theo góc nhìn và độ thẩm mỹ.

Tuy vậy, nhà phát hành cũng không khuyến khích điều này bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của họ. Việc người chơi dựa vào mod skin sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến việc bán skin của Riot nên nếu bị phát hiện, người chơi hoàn toàn có thể bị khoá tài khoản vĩnh viễn.

Author Thethao247.vn TRỌNG PHÚ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT