Quảng cáo

Lộ bom tấn đầu tiên của Chelsea dưới thời HLV Pochettino

Chủ nhật, 30/04/2023 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Chuẩn bị tiếp quản Chelsea, HLV Mauricio Pochettino đã vạch sẵn mục tiêu chuyển nhượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Theo truyền thông Anh, Mauricio Pochettino đang tiến gần đến việc trở thành tân huấn luyện viên của Chelsea ở mùa giải tới. Sau Thomas Tuchel, Graham Potter và Frank Lampard, HLV người Argentina gần như chắc chắn sẽ nắm quyền dẫn dắt đội bóng áo xanh thành London để đảo ngược tình thế tồi tệ của CLB thời điểm hiện tại.

w92anuyb3ggwzbpk64zz3e-1682839815.jpg
Pochettino được cho là sẽ dẫn dắt Chelsea mùa tới. Ảnh: GETTY

Một chuỗi thành tích kém cỏi đã khiến The Blues rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng (dù thi đấu ít hơn 2 trận so với đội xếp trên là Crystal Palace). Rõ ràng, đội chủ sân Stamford Bridge chắc chắn sẽ không thể cạnh tranh một suất tham dự đấu trường châu Âu, thậm chí họ chỉ còn hơn đội đứng thứ 18 là Leicester 10 điểm. Bây giờ, HLV Pochettino sẽ phải làm việc hết công suất trên thị trường chuyển nhượng để có một đội hình ưng ý nhất cho mùa giải năm sau.

Theo Sun Sports, HLV Mauricio Pochettino rất rõ ràng về việc ai sẽ là bản hợp đồng đầu tiên trong triều đại của ông ở Chelsea, đó chính là Harry Kane. Tiền đạo người Anh có hợp đồng với Tottenham đến tháng 6 năm 2024, nhưng Pochettino muốn có ngay chân sút 29 tuổi ở mùa giải tới. Nếu thương vụ thành công, The Blues sẽ có một mảnh ghép mà họ tin là còn thiếu, đó là tiền đạo trung tâm.

harry-kane-tottenham-1682839891.jpg
HLV Pochettino muốn có Harry Kane trong đội hình Chelsea mùa tới. Ảnh: GETTY

Tất nhiên, Chelsea sẽ không dễ dàng chút nào trong thương vụ này. Như đã đưa tin từ trước, có hàng loạt câu lạc bộ lớn tại châu Âu đang theo đuổi Harry Kane. Những cái tên "cộm cán" như Real Madrid hay Bayern Munich nằm trong số những ứng viên hàng đầu. Ngoài ra, Manchester United cũng đã vào cuộc và sẵn sàng chi tiền tấn để sở hữu tiền đạo người Anh.

Quyết định cuối cùng sẽ tùy thuộc vào chính Harry Kane - người sẽ có quyền được chọn nơi thi đấu ở mùa giải tiếp theo.

Harry Kane: Cây săn bàn vĩ đại nhất của Tottenham (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT