Quảng cáo

Tiếp quản MU, giới chủ Qatar mua luôn cầu thủ đắt giá nhất thế giới?

Thứ sáu, 28/04/2023 21:47 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẽ thực hiện một động thái lớn trên thị trường chuyển nhượng nếu các nhà thầu Qatar thành công trong việc tiếp quản Quỷ đỏ.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin, nhà Glazer đang hoàn tất vòng đấu thầu thứ 3 và sẽ sớm đưa ra quyết định về việc bán lại Manchester United. Một số những ứng viên theo đuổi như Sheikh Jassim hay Sir Jim Ratcliffe đang nhắm mục tiêu mua lại toàn bộ cổ phần đội bóng. Tuy nhiên, không bên nào phù hợp với mức giá 6 tỷ bảng của nhà Glazer đưa ra và Sir Jim được cho là đang xem xét việc chỉ tiếp quản một phần.

Trong khi đó, giới chủ Qatar - Sheikh Jassim muốn nắm 100% cổ phần Man United và được toàn quyền quyết định hoạt động của đội bóng. Nếu Sheikh Jassim thành công, một trong những hành động đầu tiên của ông sẽ là thực hiện động thái khó tin để ký hợp đồng với Neymar.

neymar-psg-f365-1682692997.jpg
Ông chủ Qatar muốn có Neymar nếu tiếp quản MU. Ảnh: GETTY

Cầu thủ tấn công người Brazil được coi là một trong những tài năng lớn nhất thế giới. Anh cũng là siêu sao đắt giá nhất lịch sử khi chuyển từ Barca sang PSG với giá 222 triệu euro hồi năm 2017. Trong màu áo tuyển quốc gia, Neymar là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất từ trước đến nay, sánh ngang với 77 bàn thắng của Pele. Theo Sun Sports, chân sút 31 tuổi sẽ là viên gạch đầu tiên dưới sự tiếp quản của ông chủ đến từ Trung Đông.

Neymar đã ghi 18 bàn sau 29 trận mùa này, nhưng phong độ chói sáng của anh đã bị cản trở bởi chấn thương mắt cá. Việc đóng góp vào đội bóng quá ít, cộng với mức lương 616 nghìn bảng mỗi tuần đã dẫn đến tin đồn rằng PSG sẽ sẵn sàng chia tay cựu thần đồng Santos vào hè này.

CLB thành Paris đang tiến hành xây dựng lại đội bóng và có thể chứng kiến ​​những cái tên nổi tiếng như Neymar hay Messi rời câu lạc bộ. Hợp đồng của tuyển thủ Brazil tại Parc des Princes sẽ có thời hạn đến năm 2025, mặc dù anh có tùy chọn gia hạn đến năm 2027.

Bàn thắng đẹp mắt của Neymar vào lưới Lille (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT