Quảng cáo

MU nguy cơ mất bom tấn 100 triệu bảng vì… Mbappe

Thứ sáu, 28/04/2023 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông Đức, MU đang có nguy cơ vụt mất cơ hội chiêu mộ bom tấn trị giá 100 triệu bảng vì… Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Với việc Wout Weghorst sẽ được trả lại Burnley sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn vào cuối mùa giải năm nay còn tương lai Anthony Martial chưa rõ ràng, MU rất cần bổ sung một chân sút chất lượng ở mùa bóng tới.

Hiện tại, Harry Kane, Victor Osimhen là các trung phong được truyền thông nhắc tới nhiều nhất. Thậm chí, cổ động viên Quỷ đỏ còn mời chào Kane ở trận đại chiến mới đây gặp Tottenham.

Tuy nhiên, ngoài những mục tiêu kể trên, ban lãnh đạo đội bóng này cũng dành sự quan tâm lớn cho tiền đạo trẻ người Pháp, Kolo Muani.

Ngôi sao 24 tuổi đang có mùa giải thăng hoa trong màu áo Eintracht Frankfurt. Trải qua 40 trận đấu cùng câu lạc bộ Bundesliga, anh có cho mình 20 pha lập công cùng 12 đường kiến tạo.

Điều đó giúp cho Kolo Muani lọt vào tầm ngắm đội bóng thành Manchester. Song, phía đại diện nước Đức hét giá chân sút của mình lên tới 100 triệu bảng Anh. Mới nhất, MU đã gặp thêm thách thức trong thương vụ này.

Theo nguồn tin từ tờ Sport Bild (Đức), Kylian Mbappe đã liên tiếp có những cuộc trò chuyện với người đồng đội trong màu áo tuyển quốc gia để mời chào Kolo Muani về với PSG vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Bản thân tiền đạo 24 tuổi cũng tỏ ra rất hào hứng với viễn cảnh sát cánh cùng Mbappe tại sân Công viên các hoàng tử. Vì thế, họ liên tục có những trao đổi trong suốt quãng thời gian vừa qua.

mu-mbappe-1682673708.jpeg
MU nguy cơ mất cơ hội chiêu mộ Kolo Muani vì... Mbappe (Nguồn: Internet)

PSG nhiều khả năng sẽ nói lời chia tay Lionel Messi vào hè 2023. Thậm chí, Neymar cũng có thể bị đội bóng thủ đô Paris rao bán. Vì thế, họ rất cần bổ sung một tiền đạo đẳng cấp trong mùa giải tới.

Với lời giới thiệu từ Mbappe, Kolo Muani sáng cửa cập bến nhà đương kim vô địch Ligue 1. Sự hiểu ý giữa bộ đôi này trong màu áo tuyển quốc gia là lý do để ban lãnh đạo PSG tin tưởng vào thành công nếu như chân sút 24 tuổi đến đội bóng,

Tuy nhiên, mức giá 100 triệu bảng mà Frankfurt đưa ra sẽ khiến PSG phải cân nhắc để đảm bảo các nguyên tắc về tài chính.

Bàn thắng của Kolo Muani trong màu áo Eintracht Frankfurt (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT