Quảng cáo

Hoà Tottenham, MU khiến triệu fan âu lo vì một điều

Thứ sáu, 28/04/2023 09:29 AM (GMT+7)
A A+

MU vừa có trận hòa trước Tottenham tại vòng 33 Ngoại hạng Anh. Bên cạnh kết quả có phần thất vọng ấy, Quỷ đỏ còn khiến triệu fan âu lo vì một điều.

Nghe nội dung bài viết

Ở chuyến làm khách tới sân của Tottenham Hotspur tại vòng 33 Ngoại hạng Anh, MU dù dẫn trước đối phương tới 2-0 sau hiệp đấu đầu tiên song đã để cho Gà trống gỡ hoà, qua đó chấp nhận chia điểm một cách đầy đáng tiếc.

Kết quả này khiến nhiều cổ động viên MU cảm thấy thất vọng bởi họ nắm giữ quá nhiều lợi thế. Tuy nhiên, còn một điều làm những người hâm mộ đội bóng chủ sân Old Trafford cảm thấy âu lo hơn sau màn so tài nói trên.

Theo đó, với việc chỉ có được một điểm trước Tottenham, đoàn quân được dẫn dắt bởi HLV Erik Ten Hag sở hữu thống kê đáng buồn khi chưa thể đánh bại được bất cứ đối thủ nào hiện đang nằm trong top 9 Ngoại hạng Anh mỗi khi phải thi đấu trên sân của những câu lạc bộ này.

Cụ thể, sau 7 màn so tài đã qua, MU chỉ có duy nhất 1 trận hòa trước Tottenham. Còn lại, họ đã phải nhận tới 6 trận thua, trong đó có những thất bại với tỷ số đậm như: 3-6 trước Man City, 0-4 trước Brentford hay đặc biệt là 0-7 trước Liverpool.

Đội bóng thành Manchester cũng phơi áo với kết quả thua Aston Villa 1-3, thua Newcastle United 0-2 và thua Arsenal 2-3. 

Đây thực sự là thống kê rất tệ hại của MU, cho thấy rõ sự thiếu ổn định cũng như vấn đề về bản lĩnh thi đấu trước các câu lạc bộ khó chơi mỗi khi phải làm khách.

tottenham-mu-1-1682648885.jpeg
MU sở hữu thành tích tệ hại khi phải làm khách trên sân các đội top 9 (Nguồn: Internet)

Nên nhớ, Quỷ đỏ đã vượt qua Arsenal, Man City, Tottenham, Liverpool, Brentford và chỉ hoà duy nhất Newcastle khi chạm trán họ tại Old Trafford. Song, mỗi chuyến hành quân xa nhà hát những giấc mơ thực sự mang tới thảm hoạ với đội bóng của Erik Ten Hag.

Đó thực sự là điều khiến triệu fan âu lo bởi rõ ràng, nếu muốn trở lại với đỉnh cao, với vị thế vốn có trong quá khứ, MU cần thi đấu ổn định, cần thể hiện được đẳng cấp cả ở sân nhà lẫn sân khách.

Trước mắt họ sẽ là chuyến hành quân đầy thách thức nữa tới sân của Brighton ở trận đá bù vòng 28 Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 5/5. Đó thực sự mang tới nhiều nỗi ưu phiền cho cổ động viên Quỷ đỏ, nhất là khi đội bóng thành Manchester thậm chí đã thua 1-2 ngay trên sân nhà khi chạm trán đối thủ này trong ngày ra quân mùa bóng năm nay.

Buổi tập của MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT