Quảng cáo

Gạch tên MU, HLV vĩ đại Tottenham chỉ ra bến đỗ hoàn hảo cho Kane

Thứ sáu, 28/04/2023 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV của Tottenham, Harry Redknapp tin rằng Harry Kane sẽ ở lại London nhưng là ở trong màu áo CLB khác.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Harry Kane chắc chắn sẽ là chủ đề nóng trên thị trường chuyển nhượng hè 2023. Thủ quân tuyển Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Tottenham và được cho là muốn ra đi để tìm kiếm danh hiệu.

Man Utd và Bayern Munich được cho là những đội bóng đang theo sát tình hình của Kane, đồng thời cũng là bến đỗ phù hợp cho cầu thủ này. Tuy nhiên, cựu HLV huyền thoại của Spurs, Harry Redknapp lại cho rằng Kane sẽ ở lại London, nhưng thi đấu cho một màu áo khác.

Phát biểu trên podcast Beyond the Pitch, Redknapp cho biết sẽ rất thú vị nếu chứng kiến Kane và HLV Pochettino tái hợp, trong bối cảnh ông được cho là sẽ dẫn dắt Chelsea mùa tới.

chelsea-pochettino-kane-1682664752.jpg
Kane được khuyên nên tới Chelsea để tái hợp thầy cũ Pochettino (ảnh: TheSun)

"Pochettino tới Chelsea chắc chắn sẽ là tin không tốt với người hâm mộ Tottenham. Nhưng đó lại là một động thái tuyệt vời đối với Harry Kane.

Tôi nghĩ cậu ấy đang xây một ngôi nhà ở gần khu vực đó. Kane là một người đàn ông của gia đình và cậu ấy sẽ hạnh phúc hơn nếu ở lại London thay vì chuyển đến Manchester hoặc bất cứ nơi nào khác."

Việc tái hợp với HLV Pochettino có thể sẽ mang lại nhiều lợi ích cho Kane khi chính ông là người nâng tầm anh lên hàng siêu sao. Dưới thời ông thầy người Argentina, tiền đạo này trở thành chân sút hàng đầu Ngoại hạng Anh và có lần đầu tiên được dự Champions League.

harry-kane-mauricio-pochettino-chelsea-1682664783.jpg
Harry Kane vươn tầm trở thành chân sút vĩ đại nước Anh công lớn nhờ HLV Pochettino chỉ bảo khi còn ở Tottenham (ảnh: Getty)

Gần đây, báo chí Anh tiết lộ HLV Pochettino đã đạt thỏa thuận dẫn dắt Chelsea kể từ mùa sau. Ông có thể sẽ thúc đẩy ban lãnh đạo xuống tiền chiêu mộ học trò cũ từ Tottenham trong bối cảnh The Blues cũng đang thiếu một số 9 đẳng cấp.

Dẫu vậy, mọi cuộc đàm phán đều sẽ phải được thông qua bởi chủ tịch Spurs, Daniel Levy. Được biết vị này muốn các CLB trả cho Tottenham 100 triệu bảng để đổi lấy Kane, bất chấp anh sắp bước sang 30 và chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Loạt bàn thắng của Tottenham vào lưới Chelsea (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT