Quảng cáo

Bị Ten Hag đối xử phũ phàng, Garnacho vẫn chấp nhận một lòng trung thành với MU

Thứ sáu, 28/04/2023 20:45 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù bị HLV Erik ten Hag đối xử phũ phàng nhưng mới đây, cầu thủ Garnacho vẫn chấp nhận cam kết tương lai cùng Macnhester United.

Nghe nội dung bài viết

Alejandro Garnacho là một trong những tài năng trẻ sáng giá bậc nhất tại Manchester United thời điểm hiện tại. Mùa giải năm nay, sao mai người Argentina đã cho thấy những sự tiến bộ vượt bậc và tạo ra đóng góp tích cực trong lối chơi của đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, chấn thương gặp phải trong trận đấu với Southampton đã khiến cầu thủ chạy cánh sinh năm 2004 phải trở thành khán giả bất đắc dĩ kể từ đầu tháng Ba tới lúc này. Những vấn đề này cũng buộc anh phải rút lui khỏi đội tuyển Argentina trong đợt tập trung và thi đấu giao hữu với Panama và Curacao.

Sau thời gian dài dưỡng thương, tình trạng của Garnacho đang có những sự cải thiện tích cực. Báo chí quốc tế tiết lộ, chân sút 18 tuổi đã có thể xỏ giày ra sân tập luyện và sẵn sàng trở lại trong giai đoạn rút đích khắc nghiệt cùng MU.

Mặc dù được kỳ vọng sẽ mang đến sự bổ sung chất lượng cho đội hình Quỷ đỏ nhưng Garnacho lại đang muốn tạm chia tay MU để trở về tham dự U20 World Cup cùng đội U20 Argentina vào giữa tháng 5 tới đây. Song mới đây tờ The Daily Mail đã khẳng định, HLV Erik ten Hag lựa chọn phương án giữ chân cầu thủ này để hoàn tất mùa giải 2022/23, bất chấp lời thỉnh cầu của anh.

garnacho-nai-ni-erik-ten-hag-van-khong-cho-di-u20-world-cup-1609-1682689433.jpg
HLV Ten Hag không cho phép Garnacho tham dự U20 World Cup. Ảnh: Internet

Đây được coi là một quyết định tương đối dễ hiểu của vị chiến lược gia người Hà Lan, bởi hiện tại MU đang cạnh tranh từng điểm số để giữ vững vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh. Không những vậy, trước mắt đội chủ sân Old Trafford sẽ là cuộc đại chiến với gã hàng xóm Manchester City trong khuôn khổ chung kết FA Cup. Chính vì vậy, HLV Ten Hag muốn xây dựng đội hình tốt nhất hòng cứu vớt một mùa giải trắng tay.

Ở một diễn biến khác, mới đây Quỷ đỏ cũng chính thức "trói chân" thành công sao mai sinh năm 2004 bằng bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, đến tháng 6/2028, nhằm tránh sự nhòm có của các đội bóng lớn trên khắp châu Âu.

Garnacho tỏa sáng trong màu áo U20 Argentina. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT