Quảng cáo

Cập bến MU, Harry Kane chiếm luôn băng thủ quân của Maguire?

Thứ bảy, 29/04/2023 21:19 PM (GMT+7)
A A+

Nhà báo Dean Jones khẳng định, Manchester United nên nghiêm túc cân nhắc đến khả năng trao tấm băng thủ quân nếu chiêu mộ thành công Harry Kane.

Nghe nội dung bài viết

Harry Kane là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Trong bối cảnh thiếu hụt chân sút chất lượng nơi hàng công, đội chủ sân Old Trafford được cho là đang nỗ lực làm mọi cách để có được chữ ký của ngôi sao người Anh.

Báo chí quốc tế tiết lộ, nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng trao cho Harry Kane mức đãi ngộ lên đến 300.000 Bảng/tuần nếu cập bến đội bóng này. Không những vậy, chân sút thuộc biên chế Tottenham Hotspur thậm chí có khả năng trở thành thủ lĩnh mới của Quỷ đỏ, thế chỗ trung vệ đội trưởng Harry Maguire.

Trong một cuộc chia sẻ với GiveMeSport mới đây, nhà báo Dean Jones đã bày tỏ sự thích thú về việc Kane có thể được trao tấm băng thủ quân mới tại Old Trafford: "Kane là đội trưởng đội tuyển Anh cũng như Tottenham Hotspur, vậy liệu cậu ấy không thể trở thành đội trưởng Manchester United không?".

"Để thực hiện điều này, ban lãnh đạo MU buộc phải cẩn thận, bởi rất có thể họ sẽ tạo nên lục đục nội bộ, đồng thời khiến những Harry Maguire, Bruno Fernandes, David de Gea hay bất kỳ cầu thủ nào cảm thấy họ xứng đáng trở thành đội trưởng MU cảm thấy buồn lòng".

"Nhưng nếu đội bóng này muốn chiêu mộ Kane, tôi nghĩ họ nên nghiêm túc cân nhắc xem cậu ấy có phải ứng viên cho tấm băng đội trưởng hay không", Dean Jones nhấn mạnh.

harry-kane-harry-maguire-england-f365-1682780990.jpg
Harry Kane có thể cướp băng thủ quân của Maguire nếu đến MU. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, tấm băng thủ quân của Manchester United đang thuộc về Harry Maguire. Trong trường hợp ngôi sao người Anh không góp mặt trên sân, đội phá Bruno Fernandes sẽ lính xướng trọng trách này.

Tuy nhiên suốt quãng thời gian vừa qua, người hâm mộ liên tục nổ ra những cuộc tranh luận để tìm ra cái tên thực sự xứng đáng để trở thành thủ lĩnh của nửa đỏ thành Manchester. Không phải Bruno, Maguire hay De Gea, trong một cuộc bình chọn từ người hâm mộ, tiền vệ Casemiro mới chính là người được cổ động viên tin tưởng và tín nhiệm.

Harry Maguire và tương lai bất định tại MU. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT