Quảng cáo

Siêu đại chiến: Man Utd đối đầu Arsenal vào tháng 7

Thứ bảy, 29/04/2023 14:08 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây CLB Man Utd thông báo về lịch trình du đấu Hè 2023 sắp tới, trong đó có màn đối đầu cực hấp dẫn với Arsenal diễn ra vào tháng 7 tại New York.

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải 2022/23 đang dần đi đến hồi kết, đây cũng là lúc Man Utd chuẩn bị cho giai đoạn mùa hè, thời điểm tổ chức tour du đấu tiền mùa giải mới. Theo thông báo mới nhất từ Quỷ đỏ, họ sẽ có trận đấu giao hữu với Arsenal, diễn ra vào ngày 22/7 tới tại Sân vận động MetLife (New York, Mỹ).

Hai trong số những đội bóng nổi tiếng và thành công bậc nhất của bóng đá Anh, họ sẽ đối đầu trên đất Mỹ, đây hứa hẹn là màn so tài ly kỳ và căng thẳng, được người hâm mộ trên toàn thế giới chờ đợi. Đáng chú ý, đây là trận đấu đầu tiên giữa MU và Arsenal diễn ra tại xứ Cờ hoa sau 5 năm.

Siêu đại chiến: Man Utd đối đầu Arsenal vào tháng 7 274449
Man Utd đối đầu Arsenal là trận cầu luôn nhận được sự quan tâm từ NHM. Ảnh: Getty

Chia sẻ về trận đấu này, đại diện của Man Utd, ông John Murtough cho biết: “Man Utd so tài với Arsenal là một trong những trận đấu nổi tiếng và được mong chờ bậc nhất của bóng đá Anh, người hâm mộ hai đội bóng đều hiểu rõ sức nóng của trận đấu. Thật tuyệt vời khi chúng tôi có thể tổ chức trận đấu này tại New York, được thi đấu trước sân vận động mà tôi đoán chắc chắn sẽ ‘cháy vé’.

Tôi biết HLV Erik ten Hag và toàn đội đang háo hức với trận đấu này, trận đấu chuẩn bị cho mùa giải mới tại New York. Lần cuối cùng Man Utd chơi tại đây là vào năm 2011, vì vậy chúng tôi rất vui khi được trở lại sau một khoảng thời gian dài chờ đợi. Thực sự không có địa điểm nào tốt hơn để khởi động cho Tour du đấu 2023 của chúng tôi”.

Theo lịch trình đã được thông báo trước, Manchester United cũng có trận đấu với Wrexham vào ngày 26/7 và gặp Dortmund vào ngày 30/7 trong Tour du đấu Hè 2023.

Trước khi chính thức bước vào quá trình chuẩn bị cho những trận đấu nêu trên, thầy trò HLV Erik ten Hag cần tập trung cho phần còn lại của mùa giải năm nay, nơi họ còn trận chung kết FA Cup gặp Man City vào ngày 3/6 và 7 trận đấu tại Ngoại hạng Anh với mục tiêu bảo vệ vị trí trong top 4.

Vào lúc 20h00 ngày mai (30/4), Man Utd sẽ bước vào trận đấu tiếp theo tại Ngoại hạng Anh gặp Aston Villa. Nếu giành trọn vẹn 3 điểm ở màn so tài này, thầy trò HLV Ten Hag sẽ củng cố thêm sự chắc chắn cho mục tiêu dự Champions League mùa sau.

Video màn trình diễn đẳng cấp của thủ thành Mendy trước Man Utd
Author Thethao247.vn Quang Tiến / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT