Quảng cáo

Chia tay Ancelotti, Real Madrid đã liên hệ với HLV đẳng cấp châu Âu?

Thứ sáu, 28/04/2023 20:34 PM (GMT+7)
A A+

Bất chấp việc Carlo Ancelotti đang làm tốt công việc tại Real Madrid, đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha vẫn tìm kiếm một huấn luyện viên mới cho mùa giải năm sau.

Nghe nội dung bài viết

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid dường như đã bắt đầu rục rịch tìm kiếm HLV mới cho mùa giải tới và trong một động thái mới nhất, họ đã có những liên hệ với Zinedine Zidane - người từng dẫn dắt CLB qua 2 giai đoạn khác nhau. Zidane là một trong những huấn luyện viên giành được nhiều danh hiệu nhất cùng đội bóng áo trắng trong những năm gần đây và mọi thứ dường như chỉ ra rằng chủ tịch Florentino Perez sẽ trao lại quyền kiểm soát câu lạc bộ cho ông.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Santi Aouna thuộc Foot Mercato, Giám đốc điều hành của Los Blancos đã nghĩ đến việc thay thế Carlo Ancelotti trên băng ghế chỉ đạo ở Santiago Bernabeu vì ông muốn tạo cho đội bóng một hướng đi mới và cho rằng Zinedine Zidane sẽ là người thống trị châu Âu một lần nữa. Trong khi đó, nhà cầm quân người Pháp chờ đợi được dẫn dắt đội tuyển nước nhà, nhưng đã tỏ ra khó chịu khi Les Bleus quyết định tiếp tục trông cậy vào HLV Didier Deschamps, từ đó ông đang tìm kiếm CLB mới để huấn luyện.

fbl-award-ballon-dor-2022-7-scaled-1682688167.jpg
Real Madrid liên hệ Zidane. Ảnh: GETTY

Real Madrid không phải là đội duy nhất quan tâm đến Zinedine Zidane. Một trong những CLB lớn tại châu Âu cũng rất muốn có được sự phục vụ của thuyền trưởng 50 tuổi, đó chính là PSG. Gã nhà giàu nước Pháp dự định sẽ sa thải Christophe Galtier vào cuối mùa giải này vì không đạt được các mục tiêu mà mà đội bóng đặt ra. Zizou chính là ứng viên số 1 cho băng ghế chỉ đạo của đội bóng thành Paris.

Ở một diễn biến khác, Zidane được cho là muốn dẫn dắt Juventus hơn cả. Ông đã nhiều lần bày tỏ tình cảm với đội bóng thành Turin và sẵn sàng tiếp quản nếu nhận được lời đề nghị. 

Bàn thắng không tưởng của Zidane vào lưới Piacenza (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT