Quảng cáo

Thất bại tại Al Nassr, Ronaldo gây sốc vì hành vi tự đạp đổ hình tượng

Thứ năm, 27/04/2023 19:54 PM (GMT+7)
A A+

Một cầu thủ từng đối đầu với Ronaldo trong màu áo Al Nassr tiết lộ mình cảm thấy sốc vì cách ứng xử của CR7 trên sân.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo đang trải qua những tháng ngày không mấy êm ả tại CLB mới Al Nassr. Sau khi bật bãi khỏi Siêu Cúp Ả Rập, bị Al Ittihad vượt mặt tại giải VĐQG, đội bóng của CR7 mới đây đã bị loại nốt khỏi đấu trường Cúp Nhà Vua sau khi thua Al Wehda 0-1 ở bán kết.

Như thường lệ, sau mỗi thất bại của Al Nassr, cái tên được nhắc tới đầu tiên sẽ là Ronaldo. Anh không những không để lại dấu ấn gì để giúp đội nhà có bàn thắng mà còn gây tranh cãi vì hành vi nổi cáu với HLV sau trận.

Không chỉ các đồng đội tại Al Nassr, ngay cả cầu thủ bên kia chiến tuyến cũng cảm thấy sốc vì thái độ và cách ứng xử trên sân của Ronaldo. Trả lời phỏng vấn với L’Equipe, tiền đạo Jean-David Beauguel của Al Wehda tiết lộ mình thậm chí còn thấy bị CR7 khinh thường.

ronaldo-beauguel-al-nassr-1682600016.jpg
Beauguel là cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp Al Wehda loại Al Nassr của Ronaldo khỏi Cúp Nhà Vua Ả Rập (ảnh: L’Equipe)

“Tôi hơi thất vọng. Vào cuối trận đấu, tôi nói với anh ấy rằng tôi là một fan hâm mộ lớn và xin đổi áo áo thi đấu. Ronaldo bắt tay mà không thèm nhìn tôi, với vẻ rất khinh thường.

Tôi im lặng vì Ronaldo là thần tượng của tôi. Tôi vẫn nhớ những video của anh ấy mà tôi đã xem ở trường đại học. Tôi hiểu rằng anh ấy thất vọng, Ronaldo vẫn là một đối thủ đáng kính, nhưng thái độ của anh ấy khiến tôi ngạc nhiên. Ngay từ lúc còn trên sân, anh ấy cũng tỏ ra khó chịu, quát mắng đồng đội”. Beauguel trải lòng về kỷ niệm không mấy vui vẻ với thần tượng CR7.

ronaldo-anggry-al-nassr-1682599853.jpg
Ronaldo gần đây liên tục vướng vào những tranh cãi về thái độ cáu giận với chính đồng đội và HLV tại Al Nassr (ảnh: MEN)

Tâm trạng tồi tệ của Ronaldo thực tế cũng có thể thông cảm được bởi Al Nassr đã thua trong thế hơn người trong khi HLV cũng chẳng có điều chỉnh gì để cải thiện tình hình.

Thất bại tai hại khiến cho cơ hội dự AFC Champions League của Ronaldo và các đồng đội gần như là không còn. Họ chỉ có thể giành vé nếu vô địch được Saudi Pro League cuối mùa.

Thế nhưng kịch bản này là vô cùng khó bởi họ đang kém đội đầu bảng Al Ittihad 3 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận và giải chỉ còn 6 vòng nữa.

HIGHLIGHTS: AL NASSR - AL WEHDA | SIÊU PHẨM NGẢ BÀN ĐÈN TIỄN RONALDO RỜI GIẢI | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT