Quảng cáo

Ronaldo bị đồng đội nói ghét thẳng mặt

Thứ tư, 26/04/2023 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, đồng đội cũ đã thừa nhận, từng thẳng thắn nói ghét Ronaldo ngay trước mặt siêu sao người Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Paulo Dybala là một trong số ít những cầu thủ có cơ hội thi đấu bên cạnh cả hai ngôi sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Mặc dù trở thành đối tác ăn ý của siêu sao sinh năm 1985 trong thời gian cùng khoác áo Juventus, nhưng đích thân Dybala thừa nhận, anh rất ghét CR7 chỉ vì tiền đạo này là đối thủ của người đồng hương Argentina.

Trong một cuộc chia sẻ với DAZN, Paulo Dybala tiết lộ, anh thậm chí đã nói thẳng với Ronaldo về việc từng không ưa cầu thủ này: "Có một sự cạnh tranh lớn giữa Messi và Ronaldo ở Argentina. Chính vì vậy, trong một cuộc trò chuyện với anh ấy, tôi từng thừa nhận rằng, khi còn bé, tôi thực sự rất ghét Ronaldo. Khi nghe như vậy, cả hai chúng tôi đều cười lớn, nhưng sau đó vẫn cùng nhau mang đến những màn trình diễn ấn tượng".

Tiền đạo sinh năm 1993 cho biết thêm, sau khi trở thành đồng đội với siêu sao người Bồ Đào Nha, anh cũng nhanh chóng thay đổi cách nhìn, bỏ qua những cảm xúc lúc nhỏ để hợp tác cùng người đàn anh và mang đến lợi ích cho đội bóng thành Turin: "Tôi đã trải qua 3 năm tuyệt vời với Cristiano. Juventus là một đội bóng mạnh và sự xuất hiện của anh ấy cũng mang đến rất nhiều đổi mới".

dybala-1585770554-3013-1585770599-1682511912.jpg
Dybala thừa nhận từng rất ghét Ronaldo. Ảnh: Internet

Cristiano Ronaldo cập bến Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018 với mức giá lên đến 117 triệu Euro, sau khi đã no nê danh hiệu cùng Real Madrid. Trong suốt 3 năm chơi bóng tại Italia, ngôi sao người Bồ Đào Nha kết hợp với Dybala để trở thành cặp song sát ăn ý trên hàng công, từ đó giúp Bà Đầm Già thành Turin giành thêm hai chức vô địch Serie A, một Cúp Quốc gia Italia và một Siêu cúp Italia.

Ở thời điểm hiện tại, chân sút sinh năm 1985 đang thi đấu cho Al Nassr tại Ả Rập Saudi. Mặc dù có khởi đầu tương đối suôn sẻ nhưng lúc này siêu sao người Bồ Đào Nha lại đối mặt với nhiều khó khăn khi đội bóng này đã không biết đến mùi chiến thắng, thậm chí còn "tịt ngòi" trong suốt 3 trận đấu gần nhất.

Ronaldo chạm trán Messi tại Ả Rập Saudi. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT