Quảng cáo

Al Nassr lần đầu lên tiếng về việc chủ tịch CLB bị lừa mua Ronaldo

Thứ sáu, 28/04/2023 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Đại diện của CLB Al Nassr mới đây đã phá vỡ im lặng về việc chủ tịch CLB nói thương vụ Ronaldo là cú lừa gây tranh cãi gần đây.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian gần đây, CLB Al Nassr của Cristiano liên tiếp hứng chịu sóng gió khi bị loại khỏi hai đấu trường là Siêu Cúp và Cúp Nhà Vua Ả Rập. Tại giải VĐQG Saudi Pro League, họ cũng đánh mất ngôi đầu vào tay đối thủ Al Ittihad và giờ bị bỏ xa tới tận 6 điểm.

Thành tích thi đấu bết bát khiến HLV Rudi Garcia phải rời ghế nóng hồi giữa tháng 4. Mới đây nhất, chủ tịch Al Nassr là ông Musalli Al-Muammar, người góp công lớn trong việc chiêu mộ Ronaldo cũng đã từ chức trước sức ép từ người hâm mộ.

ronaldo-chu-tich-al-nassr-1682668109.jpg
Chủ tịch Musalli Al-Muammar góp công lớn giúp Al Nassr có được Ronaldo nhưng mới đây đã từ chức (ảnh: Getty)

Trước lúc rời đi, ông Al-Muammar còn gây sốc khi được cho là phát biểu ám chỉ thương vụ Ronaldo là mua hớ không khác gì bị lừa. Cụ thể tờ ArabiaNews50 dẫn lời cựu chủ tịch Al Nassr như sau: "Cả đời tôi mới bị lừa hai lần. Lần đầu là khi tôi gọi 3 miếng thịt nướng nhưng chỉ được phục vụ 2. Lần còn lại là khi ký hợp đồng với Ronaldo."

Ngay lập tức, hàng loạt nguồn tin từ Tây Ban Nha và châu Âu đã dẫn lại phát biểu của chủ tịch Al-Muammar và tạo ra cơn sốt trong làng bóng đá. Tuy nhiên, phía đại diện của Al Nassr mới đây đã bác bỏ vụ việc này.

Chia sẻ với EFE, cố vấn truyền thông của CLB, Walid Al-Muhaidib khẳng định mọi phát biểu chê bai Ronaldo được đăng tải gần đây đều là sai sự thật.

“Báo chí Tây Ban Nha nói rằng chúng tôi đã bị lừa dối trong thương vụ Ronaldo, dựa theo một trang web có tên Arabia News 50. Tất cả đều không chính xác. Họ tự làm ra trò hề đó rồi cho rằng nó là sự thật." đại diện truyền thông của Al Nassr tuyên bố.

ronaldo-al-nassr-3-1682666829.jpg
Ronaldo thi đấu thất vọng lúc Al Nassr cần anh nhất và phải đối mặt với nguy cơ trắng tay cuối mùa (ảnh: Getty)

Ông Al-Muhaidib chỉ trích gay gắt với hành vi bịa đặt của Arabia News 50 cũng như cách các đơn vị truyền thông uy tín ở châu Âu chia sẻ lại nội dung không đúng sự thật.

Về phần Ronaldo, dù nhận đãi ngộ cao nhất lịch sử lên tới 200 triệu euro/năm nhưng anh lại đang có nguy cơ trắng tay trong mùa đầu tiên khoác áo Al Nassr.

Việc bị loại ở Cúp Nhà Vua trong khi chỉ xếp thứ hai ở Saudi Pro League sẽ còn khiến CLB này mất vé dự AFC Champions League mùa tới. Đó sẽ là một thất bại lớn cho Al Nassr bởi mục đích họ chiêu mộ CR7 là nuôi tham vọng xưng bá châu lục.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu gần nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo