Quảng cáo

Sau HLV, đến lượt chủ tịch Al Nassr mất việc vì Ronaldo

Thứ sáu, 28/04/2023 08:33 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, chủ tịch Al Nassr được cho là đã gửi đơn xin từ chức sau những kết quả thất vọng của Ronaldo và những người đồng đội.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi công khai chỉ trích Manchester United, Cristiano Ronaldo đã rời châu Âu để chuyển đến chơi bóng tại Ả Rập Saudi, trong màu áo câu lạc bộ Al Nassr. Ngôi sao người Bồ Đào Nha có khởi đầu cực kỳ ấn tượng tại đội đội bóng này khi ghi tới 11 bàn thắng sau tổng cộng 11 lần ra sân.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, chủ nhân 5 danh hiệu Quả bóng vàng lại đang đối mặt với nhiều khó khăn khi không thể cùng Al Nassr gặt hái những kết quả như ý. Những tình huống phung phí cơ hội của ngôi sao người Bồ Đào Nha bị coi là một trong những nguyên nhân khiến đội bóng Trung Đông thi đấu không hiệu quả.

Chính những thành tích kém cỏi khiến HLV Rudi Garcia bị câu lạc bộ sa thải. Thậm chí mới đây, chủ tịch Al-Muammar cũng đã gửi đơn từ chức, dẫn đến việc ban giám đốc hiện tại của câu lạc bộ có thể sẽ bị giải thể.

chu-tich-al-nassr-08220131-1682652865.jpg
Chủ tịch Al Nassr từ chức sau thành tích bết bát của đội bóng. Ảnh: Internet

Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng đích thân vị chủ tịch này đã thừa nhận thương vụ chiêu mộ Cristiano Ronaldo chính là một trong những cú lừa lớn nhất xuyên suốt sự nghiệp của ông. Điều này khiến Al-Muammar đối mặt với những sự phản ứng trái chiều từ phía người hâm mộ.

Trong thời điểm Al Nassr thực hiện các quá trình để bổ nhiệm ban giám đốc mới, họ cần mang đến những sự thay đổi để có thể kết thúc mùa giải ở vị trí có lợi, đồng thời thu lại lợi nhuận từ khoản đầu tư vào siêu sao người Bồ Đào Nha.

Đội bóng của Ronaldo đang đối mặt với nguy cơ trắng tay tại mùa giải năm nay. Sau thất bại đáng quyên trước Al-Wehda, Al Nassr đã buộc phải dừng bước ngay tại bán kết Cúp nhà vua Ả Rập Saudi. Còn tại giải vô địch quốc gia Saudi Pro League, đội bóng này cũng đang thất thế khi chỉ xếp ở vị trí thứ hai, bị Al-Ittihad vượt mặt với khoảng cách 3 điểm và còn đang chơi nhiều hơn đối thủ 1 trận. Trước đó, tại thời điểm Ronaldo chưa cập bến, Al Nassr thậm chí còn bỏ xxacasc đối thủ với khoảng cách lên tới 9 điểm.

Ronaldo chạm trán Messi tại Ả Rập Saudi. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT