Quảng cáo

Luka Modric báo hung tin, Real Madrid 'toát mồ hôi' trước đại chiến Man City

Thứ sáu, 28/04/2023 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền vệ Luka Modric đã báo hung tin khiến Real Madrid phải sống trong âu lo trước thềm các cuộc chiến quan trọng tại Copa del Rey và Champions League.

Nghe nội dung bài viết

Với việc đã bị Barcelona bỏ xa với khoảng cách lên tới 11 điểm trên bảng xếp hạng La Liga, lúc này, Real Madrid gần như đã không còn cơ hội bảo vệ chức vô địch. Tuy nhiên, họ vẫn có thể cứu vớt một mùa giải trắng tay với mục tiêu giành cú đúp danh hiệu tại đấu trường Champions League và Copa del Rey.

Ở thời điểm hiện tại, Los Blancos đã đặt chân tới tận chung kết Copa del Rey để chạm trán với đối thủ Osasuna. Trong khi đó, thử thách tại sân chơi số một châu Âu khó nhằn hơn rất nhiều, bởi trước mắt họ là một Manchester City sở hữu phong độ hủy diệt cùng cơn khát Champions League trào dâng.

Trước thềm hai trận đấu quan trọng, khó khăn còn liên tục ập tới với đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti. Mới đây, đội bóng này xác nhận, tiền vệ Luka Modric đã chính chấn thương đùi và bỏ ngỏ khả năng ra sân trong các cuộc đối đầu với Osasuna và Manchester City sắp tới. 

Nếu không có được sự phục vụ của ngôi sao người Croatia, đội chủ sân Santiago Bernabeu hứa hẹn sẽ đối mặt với rất nhiều thách thức, bởi dù đã 37 tuổi nhưng anh vẫn là cái tên không thể thay thế nơi tuyến giữa của Real Madrid.

Theo thông tin từ tờ Athletic, chủ nhân danh hiệu Quả bóng Vàng 2018 dự kiến sẽ phải ngồi ngoài trong khoảng 2 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt trong các trận đấu với Almeria và Real Sociedad tại La Liga, thậm chí khó có thể bình phục để trở lại ở trận chung kết Copa del Rey vào ngày 7/5 tới đây.

1472834200-1682685487.jpeg
Luka Modric bỏ ngỏ khả năng ra sân tại chung kết Copa del Rey. Ảnh: Internet

Ở một khía cạnh khác, HLV Carlo Ancelotti mới đây cũng đón nhận tin vui khi thủ thành Thibaut Courtois dự kiến sẽ có thể trở lại sau khi bỏ lỡ trận thua 2-4 trước Girona vì bị ốm. Trong khi đó, hai nhân tố quan trọng nơi hàng phòng ngự là Ferland Mendy và David Alala cũng đã có thể trở lại tập luyện sau chấn thương.

Vào lúc 23h30 ngày 29/4 (giờ Việt Nam), đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ có cuộc tiếp đón Almeria trên sân nhà Santiago Bernabeu trong khuôn khổ vòng 32 Ngoại hạng Anh.

5 siêu phẩm của Luka Modric trong màu áo Real Madrid. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT