Quảng cáo

Ronaldo ghi bàn trở lại trong ngày được chủ tịch Al Nassr ‘minh oan’

Thứ bảy, 29/04/2023 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Sau 3 trận tịt ngòi, Cristiano Ronaldo đã ghi bàn trở lại cho câu lạc bộ trong ngày mà anh được chủ tịch Al Nassr “minh oan”.

Nghe nội dung bài viết

Vào ngày 28/4 vừa qua, rất nhiều các phương tiện truyền thông đã đăng tải thông tin chủ tịch Al Nassr Musalli Al-Muammar đã từ chức sau chuỗi thành tích bết bát của câu lạc bộ trong quãng thời gian gần đây.

Chưa dừng lại ở đó, vị chủ tịch này còn được cho đã phát biểu với truyền thông rằng thương vụ mua Cristiano Ronaldo về đội bóng chẳng khác nào là “cú lừa” vì phong độ thiếu ổn định của siêu sao người BĐN.

Sau khi những thông tin nói trên xuất hiện, phía Al Nassr đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn việc chủ tịch CLB chia sẻ như vậy về CR7. Mới nhất, đích thân người đứng đầu đội bóng này đã “minh oan” cho Ronaldo.

Cụ thể, ở trận đấu giữa Al Nassr và Al Raed diễn ra vào rạng sáng ngày 29/4 (giờ Việt Nam), chủ tịch Musalli Al-Muammar đã xuất hiện ở khu vực khán đài VIP như thường lệ để đồng hành cùng đội bóng.

Thậm chí, ống kính truyền thông còn ghi lại được hình ảnh ông tỏ ra cực kỳ bực tức với một quyết định gây tranh cãi từ trọng tài trong màn chạm trán nói trên. Điều đó cho thấy, chủ tịch Al Nassr hoàn toàn không từ chức như báo chí từng đăng tải đồng thời cũng khẳng định việc ông chê bai Ronaldo là chuyện “bịa đặt”.

ronaldo-chu-tich-al-nassr-1682728996.jpeg
Chủ tịch Al Nassr xuất hiện trên khán đài chứng kiến Ronaldo ghi bàn (Nguồn: Twitter)

Đáng chú ý, cũng ở trong trận đấu vừa qua, tiền đạo người BĐN đã có màn trình diễn tương đối ấn tượng. Anh là tác giả bàn mở tỷ số với tình huống bật cao đánh đầu sở trường. Đó cũng là pha lập công đầu tiên của Ronaldo sau 3 trận liên tiếp tịt ngòi.

Ngoài ra, CR7 cũng tạo nên tình huống tiền kiến tạo ở bàn thắng nhân đôi cách biệt mà Al Nassr ghi được. Chung cuộc, đội bóng này giành chiến thắng đậm 4-0 trước Al Raed để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Al-Ittihad.

Rõ ràng, Ronaldo luôn bị truyền thông “mượn danh” để tạo nên những vụ việc không đáng có. Mới đây, tiền đạo này cũng bị đồn thổi chuẩn bị chia tay cô bạn gái nhưng sau đó đích thân người tình của CR7 đã lên tiếng đính chính và khẳng định mối quan hệ gắn bó giữa cả hai.

Ronaldo chia sẻ trước truyền thông (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT