Quảng cáo

Liverpool thiếu vắng 2 trụ cột ở đại chiến Tottenham?

Thứ bảy, 29/04/2023 08:21 AM (GMT+7)
A A+

Tại vòng 34 Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ có màn đại chiến với Tottenham trên sân nhà. Đang xuất hiện những lo ngại về việc bộ đôi trụ cột của The Kop vắng mặt trong cuộc so tài này.

Nghe nội dung bài viết

Tâm điểm của vòng 34 Ngoại hạng Anh sẽ là màn chạm trán giữa Liverpool và Tottenham Hotspur trên sân Anfield vào lúc 22h30 ngày 30/4 (giờ Việt Nam). Hiện tại, The Kop chỉ kém đối thủ có 1 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận, vì thế, nếu đánh bại Gà trống trên sân nhà, đoàn quân được dẫn dắt bởi Jurgen Klopp sẽ chính thức vượt qua đại diện thành London.

Tuy nhiên, trước thềm cuộc đại chiến nói trên, đang xuất hiện những lo ngại về việc bộ đôi trụ cột của Liverpool sẽ vắng mặt. Theo đó, ở buổi tập mới nhất diễn ra vào ngày 28/4 vừa qua (giờ Anh), cặp tiền vệ Thiago Alcantara cùng Fabinho đã không xuất hiện cùng với các đồng đội.

Chưa rõ lý do về sự vắng mặt của hai ngôi sao này song điều ấy cũng sẽ khiến nhiều fan Liverpool âu lo bởi cả Thiago lẫn Fabinho đều là những nhân tố đặc biệt quan trọng nơi tuyến giữa.

The Kop sẽ có thêm một buổi tập vào ngày hôm nay (29/4) để chuẩn bị cho trận đại chiến với Tottenham. Tất cả đều đang hy vọng được chứng kiến hai tiền vệ tài năng đã nhắc tới xuất hiện trên sân tập.

Ngoài Thiago với Fabinho chưa rõ khả năng ra sân, Liverpool đón tin vui khi trung vệ Ibrahima Konate đã sẵn sàng tái xuất sau chấn thương. Bên cạnh đó, ở chia sẻ với truyền thông, HLV Jurgen Klopp cũng xác nhận Diogo Jota dù gặp vấn đề ở lưng sau chiến thắng trước West Ham hồi giữa tuần nhưng mọi thứ vẫn ổn.

liverpool-tottenham-1682731234.jpg
Thiago và Fabinho khiến fan Liverpool âu lo trước đại chiến Tottenham (Nguồn: Internet)

Tiền đạo người BĐN dự kiến sẽ kịp góp mặt ở trận đấu tại vòng 34 Ngoại hạng Anh sắp tới. Điều này giúp cho Liverpool có thêm các phương án đa dạng nơi hàng tấn công bên cạnh Cody Gakpo, Mohamed Salah, Darwin Nunez hay Luis Diaz.

Liverpool vẫn đang nỗ lực bám đuổi top 4 để cạnh tranh một tấm vé tham dự Champions League mùa giải năm sau. Họ kém vị trí mà MU đang nắm giữ 7 điểm song thi đấu nhiều hơn một trận.

Muốn nuôi hy vọng mong manh, The Kop cần đánh bại Tottenham trên thánh địa Anfield ở vòng đấu này.

Buổi tập của Liverpool (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT