Quảng cáo

Duyệt chi 35 triệu bảng, Liverpool gây sốc với ngôi sao của Man City

Thứ tư, 26/04/2023 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ truyền thông Anh, ban lãnh đạo Liverpool vừa quyết định sẽ duyệt chi 35 triệu bảng để sở hữu ngôi sao từ đại kình địch Man City.

Nghe nội dung bài viết

Dù mùa giải 2022/23 chưa kết thúc song có thể khẳng định đây là mùa bóng không thành công với Liverpool bởi họ hoàn toàn trắng tay trên mọi đấu trường đồng thời có nguy cơ cao mất suất tham dự Champions League vào năm tới.

Đương nhiên, trùng tu đội hình, nâng cao chất lượng đội bóng là mục tiêu được Jurgen Klopp cùng ban lãnh đạo Liverpool hướng đến vào mùa hè năm nay. Ở đó, mang về một cái tên chất lượng nơi tuyến giữa là nhiệm vụ hàng đầu, nhất là khi Oxlade-Chamberlain cùng Naby Keita chắc chắn ra đi còn Fabinho hay Thiago hoặc Henderson đều đã luống tuổi.

Ban đầu, Liverpool nhắm tới Jude Bellingham song do phía Dortmund hét giá lên tới hơn 100 triệu bảng cho cầu thủ tuổi 19 nên The Kop buộc phải chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Mới nhất, theo nguồn tin từ truyền thông Anh, Lữ đoàn đỏ sẽ duyệt chi 35 triệu bảng để tạo ra thương vụ gây sốc với ngôi sao của Man City. Cụ thể, họ đang rất khao khát sở hữu Kalvin Phillips từ phía đại kình địch.

Tiền vệ người Anh cập bến sân Etihad với mức phí lên đến 50 triệu bảng vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Song, những chấn thương liên miên khiến anh trở thành nỗi thất vọng lớn tại Man City.

Ở mùa giải năm nay, Phillips mới chỉ có tổng cộng 16 lần ra sân trên mọi đấu trường - con số thực sự khiêm tốn. Bởi vậy cho nên, anh gần như không tạo ra dấu ấn đặc biệt nào trong màu áo mới. 

liverpool-35-trieu-bang-man-city-kalvin-phillips-1682479154.jpeg
Liverpool duyệt chi 35 triệu bảng để sở hữu Kalvin Phillips từ Man City (Nguồn: The Sun)

Thậm chí, HLV Pep Guardiola hiện tại còn ưa dùng John Stones đá bên cạnh Rodri tại khu vực giữa sân thay vì tin tưởng Phillips. Trong bối cảnh đó, cầu thủ người Anh cũng đang đánh tiếng muốn ra đi nhằm tìm kiếm cơ hội đá chính nhiều hơn.

Bên cạnh Liverpool, West Ham cũng là câu lạc bộ mong muốn sở hữu tiền vệ 27 tuổi song cựu ngôi sao Leeds United “kết” The Kop hơn đại diện thành London bởi Lữ đoàn đỏ có khả năng cao cạnh tranh các danh hiệu.

Ngoài ra, nếu cập bến sân Anfield, Phillips sẽ có nhiều cơ hội thể hiện tài năng, từ đó ghi điểm với HLV trưởng Gareth Southgate cho một suất ở tuyển Anh tham dự Euro 2024 vào năm tới.

Dù Man City có thể không mặn mà giữ chân Phillips nhưng chắc chắn họ cũng không muốn tiếp thêm sức mạnh cho đại kình địch. Sẽ không dễ để thương vụ bom tấn này diễn ra trong mùa hè năm nay.

Buổi tập của Liverpool (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT