Quảng cáo

Inter Milan và mộng 'ăn 3': Tại sao không?

Thứ bảy, 29/04/2023 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Với việc lọt vào chung kết cúp quốc gia, Inter Milan đang có cơ hội trở thành CLB duy nhất ăn 3 tại Serie A mùa giải năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Inter Milan đã đánh bại Juventus với tỷ số tối thiểu 1-0 trong trận bán kết lượt về cúp quốc gia Italia vào ngày hôm qua. Kết quả đưa đoàn quân Simeone Inzaghi tới trận chung kết của giải đấu khi đánh bại đối thủ với tổng tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận. Thêm 1 đấu trường nữa để các CĐV của Nerazzurri có thể nghĩ về danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Những gì Inter Milan thể hiện ở mùa giải năm nay đem đến nhiều cảm xúc cho các CĐV. Họ có phong độ tệ hại với những màn trình diễn nhạt nhòa tại Serie A và hiện đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng. Nhiệm vụ lọt vào top 4 của Nerazzurri dự báo là rất khó khăn với phong độ và lịch thi đấu ở 7 trận đấu còn lại của họ.

Dù vậy khi thi đấu ở đấu trường cúp, Simeone Inzaghi cùng các học trò lại cho thấy điều ngược lại. Inter Milan cho thấy sự hiệu quả và lì lợm đến khó tin; họ đánh bại gã hàng xóm AC Milan 3-0 tại Siêu cúp Italia, lần lượt vượt qua AC Milan, Juventus, Atalanta - những đối thủ máu mặt tại Serie A để có mặt tại trận chung kết.

Inter Milan và mộng 'ăn 3': Tại sao không? 274537
Inter Milan đã có được danh hiệu Siêu cúp Ý ở mùa giải năm nay sau khi vượt qua AC Milan tại trận chung kết. Ảnh: outlookindia

Chưa dừng lại ở đó, Inter Milan đã có mặt tại bán kết Champions League sau gần 20 năm chờ đợi sau khi đánh bại Porto, Benfica tại vòng knock out. Trước đó, đoàn quân Simeone Inzaghi cũng đã xuất sắc vượt qua vòng bảng khi nằm ở bảng đấu tử thần gồm Bayern Munich và Barca.

Inter Milan đã có 1 danh hiệu ở mùa giải năm nay và giờ đây các CĐV của Nerazzurri hoàn toàn có thể mơ về viễn cảnh ăn 3 cho đội bóng con cưng. Họ chỉ còn cách chức vô địch cúp quốc gia 1 trận đấu nữa trước Fiorentina và trước mắt sẽ là AC Milan tại bán kết Champions League - 2 đối thủ mà họ đã đánh bại ít nhất là 2 lần ở mùa giải năm nay.

Inter Milan và mộng 'ăn 3': Tại sao không? 274538
Inter Milan đang rất gần 2 danh hiệu cúp quốc gia và Champions League khi họ đã có mặt tại trận chung kết và bán kết 2 giải đấu này. Ảnh: a-sports.tv

Mộng ăn 3 hiện tại của Inter Milan có thể sẽ không thần thánh như cái cách Jose Mourinho đã làm 13 năm về trước nhưng vẫn sẽ 1 thành tích phi thường nếu Simeone Inzaghi cùng các học trò đạt được. Chỉ cần lên ngôi tại Champions League vào đầu tháng 6, tình thế của Nerazzurri ở mùa giải tới sẽ thay đổi hoàn toàn sau những vấn đề tài chính hiện tại.

Inter Milan và mộng 'ăn 3': Tại sao không? 274539
Sau 13 năm, Inter Milan 1 lần nữa đứng trước cơ hội ăn 3 trong 1 mùa giải. Ảnh: Sport de Italia

Sau danh hiệu Scudetto 2 mùa giải trước, Inter Milan hoàn toàn có thể làm nức lòng các CĐV thêm 1 lần nữa nếu như hoàn thành mộng ăn 3 vào cuối mùa giải với những gì đã thể hiện suốt từ đầu mùa giải tại đấu trường cúp. Hình ảnh hào quang trong quá khứ của Inter Milan trong quá khứ đang dần hiện về và những Lautaro Martinez, Lukaku, Barella, Dumfries,... cùng Simeone Inzaghi sẽ đứng trước cơ hội làm nên lịch sử sau hơn 1 thập kỷ.

Trận Derby Milan gần nhất tại Serie A
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT