Quảng cáo

Hậu chiến thắng trước Benfica tại C1, Inter Milan 'trở lại chính mình' tại Serie A

Chủ nhật, 16/04/2023 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Thêm 1 trận đấu thất vọng nữa của Inter Milan tại Serie A. Kết quả khiến cơ hội lọt vào top 4 của đoàn quân Simeone Inzaghi càng khó khăn hơn và các CĐV đã trở về mặt đất sau niềm vui vào giữa tuần.

Inter Milan đã nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước Monza trên sân nhà Giuseppe Meazza tại vòng 30 diễn ra vào rạng sáng nay. Trận thua khiến đoàn quân Simeone Inzaghi tiếp tục nằm ngoài top 4 sau vòng đấu này và mùa giải chỉ còn lại 8 vòng đấu nữa.

Nerazzurri đã đem lại niềm vui sướng tột độ cho các CĐV vào giữa tuần khi đánh bại Benfica 2-0 ngay tại sân khách tại tứ kết Champions League. Dù vậy chỉ 3 ngày sau, họ đã kéo CĐV trở về mặt đất khi tiếp tục màn trình diễn tệ hại tại Serie A - điều đã xảy ra thường xuyên ở mùa giải năm nay.

Những người chơi tốt nhất trước Benfica như Mkhitaryan, Barrella, Bastoni, Dumfries lại có 1 màn trình diễn tệ hại trước Monza. Ở trên hàng công, Lukaku, Joaquin Correa, Dzeko cũng không khá khẩm hơn khi chỉ có vỏn vẹn 7 cú sút trong suốt 90 phút. Chúng ta tiếp tục được chứng kiến 2 bộ mặt hoàn toàn trái ngược của Inter Milan tại Champions League và Serie A.

Hậu chiến thắng trước Benfica tại C1, Inter Milan 'trở lại chính mình' tại Serie A 269708
1 trận đấu tệ hại nữa của Inter Milan tại Serie A, nó trái ngược hoàn toàn với màn trình diễn trước Benfica vài ngày trước. Ảnh: Calcioinpillole

Inter Milan đã trải qua 5 vòng đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có tới 4 thất bại. Từ vị trí thứ 2, giờ đây họ đã tụt xuống vị trí thứ 5 sau vòng 30 và kém vị trí top 4 2 điểm. Tấm vé tham dự Champions League mùa sau của Inter Milan đang bị đe doạ rất lớn bởi phong độ của Nerazzurri vào lúc này.

Các CĐV Inter Milan rất tự hào về thành tích của đội bóng con cưng tại Champions League mùa giải năm nay nhưng cũng rất thất vọng với phong độ, màn trình diễn của Nerazzurri tại Serie A khi liên tục sảy chân trước những đối thủ ở nhóm dưới. Simeone Inzaghi đã rất vui tại Bồ Đào Nha vào giữa tuần nhưng ông chỉ biết lắc đầu về màn trình diễn tệ hại của các học trò vào rạng sáng nay.

Hậu chiến thắng trước Benfica tại C1, Inter Milan 'trở lại chính mình' tại Serie A 269709
Việc lọt top 4 Serie A giờ đây cũng là 1 khó khăn với Inter Milan với phong độ hiện tại của họ. Ảnh: Liga Italia

Inter Milan sẽ còn 8 trận đấu nữa tại Serie A để hy vọng có 1 vị trí top 4 vào cuối mùa giải. Họ cũng sẽ dốc sức ở Champions League khi họ đã có lợi thế lớn sau trận tứ kết lượt đi. Nếu không thể lên ngôi tại Champions League đồng thời nằm ngoài top 4 Serie A, đó sẽ là cái kết "bi thảm" nhất cho Nerazzurri ở mùa giải năm nay.

Chiến thắng của Inter Milan trước AC Milan tại Copa Italia
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT