Quảng cáo

Chia tay MU, 'máy tạt' tái ngộ Ronaldo với mức đãi ngộ hậu hĩnh

Thứ bảy, 29/04/2023 23:00 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ của Manchester United đứng trước cơ hội chuyển đến chơi bóng tại Al Nassr với mức đãi ngộ vô cùng hậu hĩnh.

Nghe nội dung bài viết

Theo tiết lộ từ báo chí quốc tế, Cristiano Ronaldo đang đứng trước cơ hội tái hợp với người đồng đội cũ tại Manchester United khi Al Nassr lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ trái Alex Telles. Cầu thủ người Brazil hiện đang chơi bóng tại Sevilla theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm, không kèm điều khoản mua đứt. Được biết, sau những màn thể hiện của hậu vệ 30 tuổi, đội bóng Tây Ban Nha không có ý định tiếp tục giữ chân cầu thủ này.

Trong trường hợp phải trở lại Old Trafford, Alex Telles được nhận định khó có thể cạnh tranh một vị trí trong đội hình chính thức, đặc biệt là khi cả Luke Shaw và Tyrell Malacia đều là những lựa chọn ưu tiên và thi đấu tương đối ổn định.

Không những vậy, Quỷ đỏ cũng cần thanh lọc đội hình để cân bằng tài chính, đồng thời dọn chỗ đón tân binh trong phiên chợ Hè sắp tới. Tận dụng cơ hội này, Al Nassr được cho là đã nhanh chóng chèo kéo Alex Telles đến với Ả Rập Saudi. Cầu thủ 30 tuổi có thể chuyển tới chơi bóng tại Trung Đông với mức đãi ngộ vô cùng hậu hĩnh. 

cr7-telles-1682789625.jpg
Telles có dịp tái ngộ Ronaldo tại Al Nassr. Ảnh: Internet

Bên cạnh hậu vệ người Bồ Đào Nha, lúc này đội bóng của Cristiano Ronaldo cũng đang nhắm đến việc chiêu mộ hàng loạt ngôi sao để nâng cấp chất lượng đội hình. Trung vệ kỳ cựu Sergio Ramos là một trong những mục tiêu được Al Nassr quan tâm sát sao. Đội bóng này sẵn sàng móc hầu bao chi cho ngôi sao người Tây Ban Nha số tiền khủng, song đến thời điểm hiện tại, thương vụ vẫn chỉ dừng ở mức tin đồn và đôi bên chưa có bất kỳ cuộc đàm phán chính thức nào.

Sau quãng thời gian khởi đầu thuận lợi, Al Nassr đang đối mặt với vô số khó khăn trong mùa giải năm nay. Những lần đánh rơi điểm số liên tiếp khiến Ronaldo và các đồng đội bị loại khỏi Cúp Nhà vua Ả Rập Saudi, đồng thời hụt hơi trong cuộc đua vô địch Saudi Pro League. Hiện tại, Al Nassr chỉ xếp ở vị trí thứ hai với 56 điểm, kém đội dẫn đầu Al Ittihad 3 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Alex Telles phô diễn kỹ năng thời còn ở Porto. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT