Quảng cáo

Đại gia Ngoại hạng Anh nhập cuộc, sẵn sàng gây sốc với bom tấn Messi

Thứ bảy, 06/05/2023 13:35 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin mới nhất từ truyền thông Anh, một đại gia của giải ngoại hạng vừa chính thức vào cuộc để tạo ra thương vụ gây sốc với siêu bom tấn mang tên Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Lionel Messi thực sự là chủ đề nóng ở thời điểm hiện tại. Theo tiết lộ từ RMC Sport (Pháp), dù vừa đăng tải đoạn video công khai xin lỗi ban lãnh đạo CLB song El Pulga vẫn rất dứt khoát về quyết định ra đi trong mùa hè năm nay khi hợp đồng giữa anh và CLB hết hạn vào tháng 6.

Trong bối cảnh đó, Al Hilal sẵn sàng đưa ra mức lương hơn 300 triệu bảng/mùa để mời chào Messi tới Saudi Arabia. Barcelona cùng Inter Milan là các câu lạc bộ cũng được đồn đoán là điểm đến với tiền đạo xứ Tango.

Mới nhất, theo nguồn tin từ tờ Football London (Anh), một đại gia của xứ sương mù cũng đã chính thức vào cuộc, đó là Chelsea. Tỷ phú Todd Boehly chấp nhận chi đậm để hy vọng có thể sở hữu Messi trong mùa hè 2023.

Còn nhớ, ở kỳ chuyển nhượng cách đây gần 1 năm, vị chủ tịch Chelsea từng rất khao khát đưa Cristiano Ronaldo về sân Stamford Bridge song bất thành. Giờ đây, ông hy vọng có thể chèo kéo Messi gia nhập đội bóng thủ đô cùng mức lương hậu hĩnh, có thể không hề kém cạnh so với Al Hilal.

Nếu có thể chiêu mộ Messi, Chelsea sẽ thực sự được nâng tầm về giá trị đội bóng, nhất là trong việc thu hút các ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Do khả năng cao mất suất tham dự cúp châu Âu vào mùa giải tới nên The Blues cần những cú hích lớn trong các thương vụ mua sắm để khẳng định vị thế cũng như tầm vóc. Messi chính là cái tên như vậy. 

chelsea-messi-1683354784.jpeg
Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Messi (Nguồn: Internet)

Tới Ngoại hạng Anh thi đấu cũng sẽ là thử thách mà El Pulga cân nhắc bởi đây luôn được biết là giải vô địch quốc gia khắc nghiệt bậc nhất thế giới. Đó đương nhiên là thách thức song cũng xem như cơ hội để Messi chứng minh bản lĩnh chinh phục của siêu sao hàng đầu làng túc cầu giáo.

Tất nhiên, để sở hữu chủ nhân 7 Quả bóng vàng, Chelsea sẽ phải cạnh tranh rất quyết liệt với ít nhất 3 CLB. Song, nếu đưa Messi về Stamford Bridge, đây thực sự là siêu bom tấn ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Messi tập luyện ở PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT