Quảng cáo

Rời PSG, Messi sẽ được bến đỗ hùng mạnh Ngoại hạng Anh chiêu mộ?

Thứ sáu, 05/05/2023 22:57 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi chắc chắn sẽ chia tay PSG vào mùa hè năm 2023 và bến đỗ tiếp theo hoàn toàn có thể là Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin, Lionel Messi chắc chắn sẽ chia tay PSG sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Theo nhà báo Fabrizio Romano, cha ruột của siêu sao người Argentina - Jorge Messi đã đưa ra thông báo con trai mình sẽ không gia hạn với đội bóng nước Pháp vào 1 tháng trước.

Trong khi đó, PSG đã kỷ luật Messi 2 tuần vì cho rằng El Pulga tự ý đến Ả Rập Xê Út mà không được sự cho phép từ ban lãnh đạo đội bóng, điều này càng khiến cho mối quan hệ giữa Leo và PSG trở nên căng thẳng hơn.

regular-16-9-3-1683289531.jpg
Messi chắc chắn sẽ chia tay PSG vào mùa hè. Ảnh: GETTY

Nếu chia tay Paris hoa lệ, bến đỗ tiếp theo của nhà vô địch World Cup 2022 nhiều khả năng sẽ là FC Barcelona - đội đã theo đuổi Messi trong suốt thời gian vừa qua. Tuy nhiên, các vấn đề liên quan đến tài chính của CLB xứ Catalan đang khiến cho viễn cảnh Messi tái hợp Camp Nou ngày càng trở nên xa vời.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Gerard Romero, nếu không thể tái gia nhập Barca vào mùa hè này, điểm đến tiếp theo của El Pulga có khả năng sẽ là Ngoại hạng Anh. Nhà báo người Tây Ban Nha tiết lộ rằng HLV Pep Guardiola và giới chủ giàu có của Manchester City đang tập trung vào mục tiêu ký hợp đồng với Leo Messi.

Nhà cầm quân 52 tuổi sẽ gặp gỡ ban lãnh đạo của The Citizens cùng với người đại diện của Messi để bàn bạc về kế hoạch cho mùa giải tiếp theo. Tuy nhiên, siêu sao sinh năm 1987 muốn lắng nghe lời đề nghị từ Barcelona trước tiên, anh ưu tiên trở lại Camp Nou hơn tất cả và sẽ chỉ nghĩ đến các đội bóng khác nếu Barca không thể đưa anh về.

2819229-58149608-2560-1440-1-1683289600.jpg
Man City quan tâm đến việc chiêu mộ Messi. Ảnh: Internet

Ở tuổi 35, chủ nhân của 7 Quả bóng vàng vẫn duy trì được phong độ thi đấu đỉnh cao, mặc dù đã chậm hơn và thể lực không được như trước. Tính riêng mùa giải này, Messi đã ghi được 20 bàn thắng cùng 15 đường kiến tạo sau 37 lần ra sân thi đấu cho PSG. Rõ ràng, khả năng chuyên môn của Leo vẫn rất tốt, anh hoàn toàn có thể thi đấu đỉnh cao thêm 2-3 mùa nữa trước khi tính đến phương án giải nghệ.

Messi & Ramos lập công giúp PSG thắng OGC Nice (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT