Quảng cáo

Không phải Barca, Messi nhận đề nghị lịch sử tại bến đỗ 'ông lớn'

Thứ năm, 04/05/2023 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông quốc tế, Messi chuẩn bị rời PSG vào cuối mùa giải và hiện đã được một trong những "ông lớn" tại châu Á gửi đề nghị chiêu mộ.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin, siêu sao người Argentina đã bị PSG treo giò hai tuần sau khi đến Ả-rập Xê-út mà không có sự cho phép của ban lãnh đạo đội bóng. Có vẻ như đó là giọt nước tràn ly đối với quan hệ của Messi và đội bóng nước Pháp. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, El Pulga sẽ ra đi khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa giải.

paris-saint-germain-v-fc-nantesfrench-ligue-1-1679107207-101159-1683169001.jpg
Messi chắc chắn sẽ rời PSG vào mùa hè. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha - Guillem Balague báo cáo cho BBC rằng: "Cả câu lạc bộ và cầu thủ đều không muốn gia hạn hợp đồng".

Theo những thông tin mới nhất từ Daily Mail, câu lạc bộ Al Hilal của Ả Rập Saudi là điểm đến "có khả năng" của cầu thủ 35 tuổi. Và theo Sky Sports, Messi đã được đề nghị mức lương lên tới 400 triệu bảng chỉ trong một mùa giải - thổi bay hợp đồng 173 triệu bảng một năm của đối thủ Ronaldo tại Al Nassr.

Những người đại diện của Leo Messi đang đàm phán với những người đứng đầu tại Ả Rập Xê Út về việc chuyển đến giải đấu Saudi Pro League. Một hợp đồng kỷ lục thế giới được cho là có sẵn trên bàn đàm phán sẽ khiến cho huyền thoại 35 tuổi trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất lịch sử bóng đá.

Al Hilal là một trong những đội bóng vĩ đại nhất tại châu Á, hiện đang là đương kim vô địch AFC Champions League (tương đương với cúp C1 châu Âu) và cũng là đội nhiều lần vô địch AFC Champions League nhất với 4 lần lên ngôi. Trong suốt chiều dài lịch sử, Al Hilal đã giành được 64 danh hiệu chính thức cấp quốc nội và quốc tế, đồng thời có cho mình 100 danh hiệu từ các giải đấu giao hữu.

Ngoài ra, Messi có thể lựa chọn chuyển đến Hoa Kỳ thi đấu, nơi có sự quan tâm từ CLB Inter Miami.

Nhà vô địch World Cup 2022 đã có một mùa giải tốt cho PSG khi đã ghi 15 bàn thắng cùng 15 đường kiến ​​tạo ở Ligue 1. Nhưng phong độ của Messi trong năm 2023 đang gặp vấn đề, đặc biệt là kể từ khi đoàn quân của Christophe Galtier bị Bayern Munich loại khỏi vòng 16 đội UEFA Champions League. Messi đã bị người hâm mộ PSG huýt sáo và chế giễu trong những trận đấu gần đây.

w7waccbf3bhldexqquawhlmrfm-1683169129.png
Messi nhận được lời đề nghị chuyển nhượng khổng lồ từ Al-Hilal. Ảnh: Internet

Theo thông tin từ Balague, cha ruột của siêu sao người Argentina, ông Jorge Messi, đã nói với cố vấn bóng đá của PSG - Luis Campos về kế hoạch chuyển đi của con trai ông vài tuần trước.

Chủ nhân của 7 Quả bóng vàng đã được liên hệ chặt chẽ với việc trở lại Barcelona, ​​CLB mà anh gắn bó trong suốt 17 năm sự nghiệp. Anh ra đi trong nước mắt vào năm 2021 khi tình hình tài chính của câu lạc bộ xứ Catalan rơi vào khủng hoảng.

Cú sút phạt hoàn hảo của Messi vào lưới Panama để chạm mốc 800 bàn thắng trong sự nghiệp (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo