Quảng cáo

NÓNG: PSG ra án phạt cho Messi, làm rõ chuyện tương lai

Thứ tư, 03/05/2023 07:18 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ truyền thông Pháp, PSG vừa đưa ra án phạt nội bộ dành cho Lionel Messi đồng thời làm rõ chuyện tương lai của siêu sao người Argentina.

Nghe nội dung bài viết

PSG vừa nhận thất bại 1-3 trước Lorient tại giải vô địch quốc gia Pháp. Dù kết quả này không ảnh hưởng quá nhiều tới tham vọng lên ngôi của đội bóng thủ đô Paris song trận thua trên sân nhà khiến họ phải chịu muôn vàn áp lực.

Ban đầu, HLV Christophe Galtier cho phép toàn đội được nghỉ tập vào ngày thứ hai vừa qua (1/5) song do câu lạc bộ phải nhận thất bại, ông đã yêu cầu toàn đội phải ra sân tập luyện. Bất chấp điều đó, Lionel Messi vẫn cùng gia đình tới Saudi Arabia kèm theo lý do đã xin phép những người đứng đầu câu lạc bộ.

Thực tế, chuyến đi của El Pulga được lên lịch sẵn từ trước đồng thời là việc làm bắt buộc theo hợp đồng vì Messi là đại sứ cho ngành du lịch Saudi Arabia song việc toàn đội tập luyện còn siêu sao này vắng mặt khiến cho HLV trưởng Galtier cảm thấy không hài lòng.

Mới nhất, PSG vừa chính thức đưa ra án phạt dành cho chủ nhân 7 Quả bóng vàng. Theo nguồn tin từ RMC Sports cũng như tờ L’Equipe (Pháp), đội bóng thủ đô Paris sẽ treo giò Messi trong 2 tuần.

Điều ấy đồng nghĩa, anh sẽ vắng mặt khi PSG chạm trán Troyes và Ajaccio tại Ligue 1. Dù cho El Pulga là nhân tố đặc biệt quan trọng vì đã đóng góp tới 15 pha lập công cùng 15 đường kiến tạo chỉ sau 28 trận đấu ở giải vô địch quốc gia Pháp song hình phạt mới đây cho thấy sự cứng rắn từ ban huấn luyện PSG.

Thực tế, cả Troyes lẫn Ajaccio đều không phải đối thủ xứng tầm với đại diện thủ đô Paris nên ngay cả khi thiếu vắng Messi, PSG vẫn có thừa khả năng vượt qua các thách thức nói trên. 

psg-messi-1683073048.jpeg
PSG ra án phạt cho Messi, làm rõ chuyện tương lai (Nguồn: Internet)

Nhưng rõ ràng, án phạt nội bộ dành cho El Pulga sẽ là điều khiến truyền thông cũng như người hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Ngoài việc cấm thi đấu trong 2 tuần, PSG cũng đã đưa ra quyết định về tương lai Messi. Theo đó, họ sẽ không gia hạn với chân sút 35 tuổi khi hợp đồng giữa đôi bên kết thúc vào tháng 6 năm nay.

Như vậy, Messi sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện tại, Barcelona được xem là điểm đến lý tưởng của El Pulga. Bản thân gã khổng lồ xứ Catalan cũng đã lên kế hoạch khủng để chào đón tiền đạo người Argentina trở về đội bóng.

Messi tập luyện ở PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT