Quảng cáo

BẤT NGỜ: Messi đến Ả Rập Saudi sau thất bại bẽ mặt của PSG

Thứ ba, 02/05/2023 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại của Paris Saint-Germain, tiền đạo Lionel Messi đã được bắt gặp tại sân bay để di chuyển đến Ả Saudi.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu mới nhất tại vòng 33 Ligue 1, Lionel Messi và những người đồng đội tại Paris Saint-Germain đã mang đến màn trình diễn vô cùng thất vọng, qua đó phải nhận thất bại bẽ mặt với tỷ số 1-3 trước Lorient. Đáng chú ý, chỉ vài giờ ngay sau trận đấu, siêu sao người Argentina được bắt gặp tại sân bay Riyadh để lên đường tới Ả Rập Saudi.

Nguồn tin từ tờ Le Parisien cho biết, chủ nhân 7 danh hiệu Quả bóng Vàng sẽ tới đất nước Trung Đông - nơi anh làm đại sứ du lịch - để nghỉ ngơi trong ít ngày, và điều này đã được thông qua bởi chính đội bóng chủ quản PSG. Bộ trưởng bộ Du lịch Saudi Arabia hoan hỉ chào đón El Pulga: "Tôi rất vui được chào đón Đại sứ Du lịch Lionel Messi cùng gia đình đến Saudi Arabia".

Đây cũng chính là nguyên nhân nhà vô địch World Cup 2022 vắng mặt trong buổi tập của đội chủ sân Parc des Princes vào hôm thứ Hai vừa qua. Tờ RMC Sport cho hay, sự vắng mặt của Messi ảnh hưởng khá nhiều đến phòng thay đồ của PSG. Thậm chí một số cầu thủ còn tỏ ra vô cùng bất ngờ khi không thấy sự hiện diện của ngôi sao người Argentina trong các buổi tập.

messi-16824723104871897791596-1682988055.jpeg
Messi rời PSG để đến Ả Rập Saudi. Ảnh: Internet

Ở thời điểm tương lai của Leo Messi tại Paris Saint-Germain đang bị đặt nhiều dấu hỏi thì không bất ngờ khi sự vắng mặt của anh mang đến nhiều nghi vấn. Cách đây ít ngày, chân sút sinh năm 1987 cũng tranh thủ quãng thời gian nghỉ ngơi ít ỏi để đến Barcelona, hội ngộ cùng những người đồng đội cũ là Sergio Busquets và Jordi Alba.

Mối quan hệ thân thiết với những người đồng đội cũ làm dấy lên những nghi ngờ về việc tương lai của El Pulga đang ở rất gần Barcelona. Thậm chí đích thân phó chủ tịch đội bóng xứ Catalan cũng như HLV Xavi cũng xác nhận, câu lạc bộ đang nỗ lực đàm phán với cầu thủ này. Tuy nhiên, chủ tịch La Liga lại tỏ ra khá quan ngại và cho rằng thương vụ đang ở trong giai đoạn "rất phức tạp".

Không chỉ Barcelona, thời điểm hiện tại Messi còn nhận được sự quan tâm sát sao từ Al-Hilal tại Ả Rập Saudi. Nếu cập bến đội bóng châu Á, El Pulga thậm chí nhận được mức lương cao gấp nhiều lần so với con số 40 triệu Euro/năm mà anh đang hưởng tại PSG.

Messi lập hat-trick vào lưới Curacao. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT