Quảng cáo

Thương vụ Messi được xác nhận chính thức bước vào giai đoạn 'chốt sổ'

Chủ nhật, 30/04/2023 09:13 AM (GMT+7)
A A+

HLV Xavi Hernandez tiết lộ rằng Barcelona đã có cuộc đàm phán với La Liga về thương vụ đưa Lionel Messi trở lại từ PSG.

Nghe nội dung bài viết

Đã quá rõ ràng khi nói rằng Barca vẫn quan tâm đến việc mang trở lại Messi, huyền thoại đã rời CLB vào năm 2021 để gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Ở chiều ngược lại, sau 2 năm phiêu lưu lại Paris thì M10 được cho là đang thực sự muốn về lại mái nhà xưa Camp Nou.

Và mới đây nhất, HLV trưởng Xavi Hernandez đã đem đến một tin không thể vui hơn với các Cules. Theo đó, thuyền trưởng của Barca đã xác nhận rằng CLB đang đàm phán với các lãnh đạo của La Liga về thương vụ đưa Messi trở lại giải đấu.

messi-barca-hlv-xavi-1682820836.jpg
HLV Xavi xác nhận Barca đang làm việc với La Liga để được chấp thuận ký hợp đồng với Messi (ảnh: Getty)

"Vâng, Barca đã gặp La Liga để nói chuyện, nhưng không chỉ vì sự xuất hiện của Leo. Chúng tôi sẽ xem xét để cải thiện đội hình cho năm tới. Nhưng đó không phải là vấn đề quan trọng nhất hiện tại, trước mắt vẫn còn một giải đấu để thi đua.

Chúng tôi đang tập trung vào trận đấu với Betis và giành chức vô địch La Liga. Điều đó sẽ mang lại cho chúng tôi rất nhiều lợi ích và sự ổn định. Sau đó, chúng tôi sẽ nói về những bản hợp đồng khả thi." GOAL dẫn lời HLV Xavi.

Theo lời HLV Xavi, viễn cảnh Barca tái hợp Messi dường như đang tiến triển tốt. Được biết, khúc mắc lớn nhất của thương vụ này đó là CLB cần được La Liga cho phép đăng ký cầu thủ. Đó cũng là lý do mà hai bên liên tục có những cuộc thảo luận gần đây.

messi-barca-getty-1682505070.jpg
Thương vụ Messi về Barca đang tiến triển tốt (ảnh: Getty)

Trước đó, phía giải đấu được cho là đang xem xét kỹ lưỡng hợp đồng mà Barca muốn gửi cho Messi ký. La Liga hiểu rõ những lợi ích mà hiệu ứng M10 có thể đem lại cho bóng đá Tây Ban Nha nên cũng đã có những chỉ dẫn để Barca thực hiện nhằm đáp ứng đúng quy định, đặc biệt là về tài chính.

CLB xứ Catalan được cho sẽ bán bớt một số cái tên không còn nằm trong kế hoạch để gây quỹ đón Messi. Hợp đồng đã được soạn thảo, chỉ cần Barca đảm bảo được tài chính, La Liga cũng sẽ lập tức gật đầu để thương vụ được hoàn tất.

Leo Messi có lần thứ 10 vô địch La Liga cùng Barca (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT