Quảng cáo

Dùng 3 từ, chủ tịch La Liga lên tiếng về thương vụ Messi trở lại Barcelona

Thứ sáu, 28/04/2023 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Ở chia sẻ mới đây với truyền thông, chủ tịch La Liga Javier Tebas đã dùng 3 từ để nói về thương vụ Messi trở lại Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Lionel Messi đang là vấn đề rất được quan tâm ở thời điểm hiện tại. Tiền đạo người Argentina chỉ còn hợp đồng với PSG đến tháng 6 năm nay song đôi bên chưa có động thái cho thấy sẽ tiến hành cam kết tương lai lâu dài.

Trong bối cảnh đó, Barcelona đã vào cuộc để hy vọng đưa El Pulga trở lại câu lạc bộ cũ. Đó chắc chắn là điều mà người hâm mộ gã khổng lồ xứ Catalan rất đợi chờ bởi Messi được xem như biểu tượng của đội bóng này.

Song, ở chia sẻ mới nhất với truyền thông, chủ tịch La Liga Javier Tebas lại có nhận định khiến nhiều fan Barcelona âu lo về viễn cảnh Messi trở lại với sân Camp Nou. Cụ thể, người đứng đầu giải đấu cao nhất TBN dùng 3 từ để nói về thương vụ nói trên, đó là “Rất phức tạp”. 

Ông khẳng định: “Nếu bạn hỏi tôi vào ngày hôm nay thì thương vụ Messi trở lại Barcelona rất phức tạp. Chúng ta cần phải xem việc này sẽ phát triển như thế nào cũng như cần đáp ứng một số điều kiện bắt buộc.

Rõ ràng sẽ có các cầu thủ Barcelona phải ra đi hoặc chấp nhận giảm lương để thương vụ này thành công. Ngoài ra, chúng ta cũng sẽ cần phải làm rõ về mức lương mà Messi sẽ nhận được ở Barcelona. Thú thực, đây là vấn đề rất phức tạp”.

la-liga-messi-barcelona-1682666264.jpeg
Chủ tịch La Liga đã có chia sẻ về thương vụ Messi trở lại Barcelona (Nguồn: Internet)

Thông điệp mới đây của chủ tịch La Liga cho thấy để bom tấn Messi phát nổ trong kỳ chuyển nhượng hè 2023, Barcelona sẽ cần phải hoàn thành rất nhiều điều kiện, quan trọng nhất là giảm tải quỹ lương đang phình to ở đội bóng.

Theo tiết lộ, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan sẵn sàng bán đi các ngôi sao như: Ferran Torres, Raphinha, Franck Kessie,... để hy vọng đón Messi trở lại. Họ cũng chuẩn bị sẵn một kế hoạch khủng cho tiền đạo này.

Chân sút 35 tuổi sẽ được mời chào bằng bản hợp đồng 2 năm. Sau khi kết thúc thỏa thuận, câu lạc bộ tiến hành vinh danh cũng như tổ chức lễ chia tay cho Messi trên sân vận động Camp Nou mới có sức chứa lên tới 105.000 chỗ ngồi.

Messi tập luyện ở PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT