Quảng cáo

Barcelona chuẩn bị kế hoạch khủng, trao Messi vinh dự cực lớn nếu trở về

Thứ năm, 27/04/2023 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ truyền thông TBN, Barcelona đã chuẩn bị kế hoạch khủng để trao cho Lionel Messi vinh dự cực lớn nếu anh trở lại CLB vào mùa hè năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Lionel Messi đang là chủ đề rất được quan tâm ở thời điểm hiện tại. Hợp đồng giữa chân sút người Argentina với PSG chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm nay song đôi bên đều chưa có động thái cho thấy sẽ cam kết tương lai lâu dài.

Trong bối cảnh đó, Barcelona đã vào cuộc để đàm phán đưa El Pulga trở lại mái nhà xưa. Theo tiết lộ, bản thân Messi cũng đang rất khao khát về lại Camp Nou - nơi làm nên tên tuổi của mình.

Mới nhất, nguồn tin từ đài phát thanh Catalunya cho biết, Barcelona cùng Messi đã tiến rất gần tới thỏa thuận đưa chân sút xứ Tango trở lại CLB vào mùa hè năm nay. Đội bóng xứ Catalan sẽ trao cho tiền đạo 35 tuổi bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Đáng chú ý, họ cũng đã chuẩn bị một kế hoạch khủng để trao cho Messi vinh dự cực lớn. Theo đó, sau khi tiền đạo này kết thúc hợp đồng với Barcelona, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ tổ chức buổi lễ vinh danh và chia tay El Pulga trên sân vận động Nou Camp mới có sức chứa lên tới 105.000 chỗ ngồi.

Hiện tại, Barcelona đã “gom” đủ 1,5 tỷ euro để tái xây dựng sân đấu nói trên. Ở mùa bóng mới, câu lạc bộ này dự kiến sẽ chuyển sang dùng tạm sân Olympic làm địa điểm tổ chức các màn so tài trên sân nhà.

barcelona-messi-1682565241.jpeg
Barcelona trao Messi vinh dự cực lớn nếu anh trở lại (Nguồn: Internet)

Theo kế hoạch, sân vận động Nou Camp mới có thể ra mắt người hâm mộ vào tháng 11 năm 2024 - thời điểm trùng với sinh nhật lần thứ 125 của gã khổng lồ xứ Catalan, mặc dù dự kiến ban đầu sẽ kéo dài hơn khá nhiều so với khoảng thời gian kể trên.

Việc được tổ chức lễ vinh danh và chia tay trên sân đấu có tới hơn 100.000 chỗ ngồi là vinh dự cực lớn với một cầu thủ bóng đá. Ở lần gần nhất khi quyết định dứt áo ra đi, Messi cũng chỉ được Barcelona chọn phòng họp báo để thông báo về việc sẽ rời câu lạc bộ đồng thời không có sự chứng kiến trực tiếp từ các cổ động viên.

Màn trình diễn của Messi trước Lens (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo