Quảng cáo

'Ông lớn' buông xuôi, tương lai Messi coi như xong

Thứ năm, 27/04/2023 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Việc đàm phán gia hạn với Lionel Messi đang không đi đúng hướng và điều này khiến PSG phải rục rịch lên kế hoạch cho sự thiếu vắng thủ quân Argentina ở mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

Theo truyền thông Pháp, Paris Saint-Germain có vẻ như đang bắt đầu buông xuôi Leo Messi khi quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ 35 tuổi không suôn sẻ và đang bị đình trệ suốt nhiều tuần. Cầu thủ người Argentina dường như không hài lòng với lời đề nghị mà đội bóng Pháp gửi đến.

Trong khi đó, FC Barcelona thực sự chú ý đến những gì đang xảy ra với Leo và có ý định muốn đưa anh trở lại Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Theo tờ AS, PSG đã bắt đầu lên kế hoạch chuyển nhượng cho mùa giải tới mà không tính đến việc tiếp tục gắn bó của nhà vô địch World Cup 2022, tức là họ sẽ hành động như thể Messi thực sự không gia hạn hợp đồng. Đội bóng thành Paris đang tìm kiếm những tiền đạo có thể phối hợp với Kylian Mbappe và Neymar vì trước mắt 2 cầu thủ này vẫn còn hợp đồng.

messi-psg-2198-4919-1628691121-1682564388.jpg
PSG chuẩn bị cho viễn cảnh chia tay Messi khi mùa giải năm nay kết thúc. Ảnh: GETTY

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi muốn gia hạn Leo Messi bằng mọi giá, nhưng có vẻ như số tiền khổng lồ từ quỹ Qatari Diar không thể thuyết phục được chủ nhân của 7 Quả bóng vàng, người đang bị "cám dỗ" trở lại Barca và đóng vai trò chính trong dự án mà HLV Xavi đang xây dựng.

Theo nhà báo Gerard Romero, siêu sao sinh năm 1987 muốn Barca làm mọi thứ, cố gắng hết sức để đưa anh trở lại trong hè này. Nếu không thể, Leo sẽ gia hạn với PSG.

Như đã đưa tin, FC Barcelona đang để mắt đến việc gia hạn của Messi vì ý định của chủ tịch Joan Laporta là đưa El Pulga trở lại Camp Nou. Vì lẽ đó, "gã khổng lồ xứ Catalan" đang làm tất cả để có thể đón huyền thoại CLB trở lại. Barca đang kêu gọi những nhà tài trợ rót tiền vào đội bóng, nhằm tạo ra đòn bẩy kinh tế.

Tài chính của Blaugrana đã bị thiệt hại nặng nề và đội bóng sẽ phải hy sinh rất nhiều nếu muốn Leo Messi trở lại, chẳng hạn như việc phải bán bớt một số cầu thủ để giải phóng quỹ lương.

Messi và Mbappe ấn định chiến thắng quan trọng trước Lens (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT